ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น้าอายังจำได้ไหม! เซี่ยงไฮ้จ่อคว้าคองคาคัมแบ็คแดนมังกร

น้าอายังจำได้ไหม! เซี่ยงไฮ้จ่อคว้าคองคาคัมแบ็คแดนมังกร

Posted 29/01/2015 by goal.com

 

อดีตดาวเตะที่มีค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 3 ของโลกจะได้กลับมาโชว์ฝีเท้าในลีกจีนอีกครั้ง หลังเตรียมย้ายมาร่วมทัพเซี่ยงไฮ้

เซียงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในไชนีสซูเปอร์ลีก ใกล้จะได้ตัว ดาริโอ คองคา กองกลางสัญชาติอาร์เจนตินาของ ฟลูมิเนนเซ มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ Daily Mail

กองกลางวัย 31 ปี ที่เคยเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 3 ของโลกรองจาก ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด เพิ่งจะย้ายจาก กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ไปค้าแข้งฟลูมิเนนเซเมื่อต้นปี 2014 ก่อนจะตัดสินใจกลับมาโชว์เท้าในลีกแดนมังกรอีกครั้ง

"คองคาจะเดินทางมาถึงเซี่ยงไฮ้ในเร็วๆนี้ และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย" เซี่ยงไฮ้ประกาศผ่านบัญชี Sina Weibo โซเชียลเน็ตเวิร์คของสโมสร

UOL Esporte สื่อของบราซิลอ้างว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์น่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 200,000 ยูโรต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 2 ปี

คองคา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสมัยค้าแข้งกับ กวางโจว  และมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทีมมากมาย รวมไปถึงการพาทีมคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหน้า!จ่อเชือดแฟนสตองดาร์โชว์รูปตัดหัวเดฟูร์
    โหดไปไหม?! แฟนบอล สตองดาร์ ลีแอช โฉดสุดๆ โชว์รูปวาด สตีเว่น เดฟูร์ อดีตแข้งของตัวเอง โดนตัดหัว โทษฐานแค้นเคืองโยกซบ อันเดอร์เลชท์ ทีมคู่กัด รัฐบาลและสหพันธ์ลูกหนังเบลเยียมไม่ปลื้ม เตรียมลงดาบสถานหนักต่อไปแล้ว
  • ผิดที่ผม! คางาวะยืดอกรับต้นเหตุทำทีมแพ้
    ดาวเตะหมายเลข 10 ซามูไรบลูออกโรงรับผิดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องตกรอบ 8 ทีมเอเชียนคัพอย่างพลิกล็อค
  • สู่ความเวิ้งว้าง! ชมอีกครั้งฮอนดะบอดโทษเกมพ่ายยูเออี
    จอมทัพซามูไรบลูเสียท่าอย่างจัง หลังยิงลูกโทษที่ตัวเองถนัดพลาดไปแบบไม่มีลุ้นในเกมพบกับยูเออีเคซุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ต้องพบกับฝันร้าย หลังซัดจุดโทษที่ตัวเองถนัดพลาดไปแบบไม่มีลุ้น ในเกมพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เอเชียนคัพ 2015 เมื่อวานนี้
  • ลืมลับแข้ง!ผีบุกเจ๊าเคมบริดจ์จืด0-0ต้องรีเพลย์
    -สงสัยต้องเอาแข้งไปลับแทนมีด เมื่อ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก ทู แบบกร่อยสนิท 0-0 ต้องแข่งกันใหม่อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ(รอบ 4 ฤดูกาล 2014-15)วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558เคมบริดจ์ (ลีก ทู) 0-0 แมนฯยูไนเต็ด (พรีเมียร์ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »