ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาทแคทได้อดีตแข้งมิลานแทนบอสโควิชก่อนเดดไลน์

สวาทแคทได้อดีตแข้งมิลานแทนบอสโควิชก่อนเดดไลน์

Posted 29/01/2015 by goal.com

 

นครราชสีมาสร้างความฮือฮาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดหลังคว้าตัวอดีตกองหน้าของเอซี มิลานมาร่วมทีมแทนที่ของบอสโควิชที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับมังกรไฟ

นครราชสีมา เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทย พรีเมียร์ลีกจัดการคว้าตัว โดมินิค อาดิเยียห์ กองหน้าชาวกานามาร่วมทัพเป็นนักเตะต่างชาติโควต้ารายสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้สวาทแคทเพิ่งตัดสินใจปล่อยตัวอิวาน บอสโควิช กองหน้ายอดเยี่ยมของศึกยามาฮ่า ลีก วันฤดูกาลที่ผ่านมาให้กับบีอีซี เทโรศาสนทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหานักเตะตัวใหม่มาร่วมทีมแทน

และกลายเป็นอดิเยียห์ที่ย้ายมาร่วมทีมแทน โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยค้าแข้งให้กับทีมชื่อดังอย่างเอซี มิลานสั้นๆ 6 เกม และถูกปล่อยนให้ทีมอื่นยืมตัวมากมายโดยสโมสรสุดท้ายก่อนจะมาโคราชก็คืออาติเราในเบลารุส

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีส่วนในการพาทีมชาติกานาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2009 รวมถึงพาทัพดาวดำคว้ารองแชมป์แอฟริกัน เนชันส์ คัพเมื่อปี 2010 ด้วย

เรื่องน่ารู้ของ โดมินิค อาดิยิอาห์ กอหน้ากาน่าตัวใหม่ของ "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี คือ... เขาเป็นผู้โหม่งบอล จนเกือบจะข้ามเส้นเข้าประตูในเกมฟุตบอลโลก 2010 นัดที่กาน่า พบกับ อุรุกวัย รอบ 8 ทีมสุดท้าย... แต่โชคร้าย ฮีโร่ในวันนั้นไม่ใช่เขา แต่เป็นหลุยส์ ซัวเรส ที่ใช้มือปัดบอลออกจากประตู จนได้รับฉายาว่า "แฮนด์ออฟก็อด 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »