ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หญิง’แอบเซ็ง โดนก๊อปแบรนด์‘กัญญา’

‘หญิง’แอบเซ็ง โดนก๊อปแบรนด์‘กัญญา’

Posted 29/01/2015 by สยามบันเทิง

 

“หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ สุดเซ็งโดนก๊อปเสื้อผ้า วอนลูกค้าซื้อของจริง ยอมรับเรื่องถูกก๊อบปี้แบรนด์เสื้อผ้า เป็นเรื่องแก้ยาก ต้องทำใจ เพราะเคยเจอร้านขายของก๊อป พร้อมกับใช้รูปของตนแปะยืนยันว่า เป็นของแบรนด์ Kanya อีกด้วย
 
 
           

“คือเสื้อผ้าแต่ละชุดนะ กว่าจะสำเร็จก็ต้องผ่านกระบวนการเยอะใช่มั้ยคะ เดินดูผ้า เลือก คัทติ้ง สีแมทช์กันมั้ย แต่ว่าเมื่อก่อนดีใจ ตอนแรกที่มีก๊อป ก็ตื่นเต้น ไม่เคยมี แต่จริงๆ มันเป็นปัญหาที่ควรจะต้องดีใจ ดีกว่ามันไม่มีเลย ถ้ามองในแง่ดี  ถ้าเราขายดี เราก็อยากจะได้ยินคำนี้บ้างว่า เฮ้ย แก ระวังนะมีของก๊อปแบรนด์แกแล้วนะ แต่ในแง่อีกแง่หนึ่งก็สงสารลูกค้ามากกว่า บางคนซื้อราคาที่สูง คุณภาพดี ไปเดิน ใส่แล้วดูดีชัวร์ แต่เวลาไปงานเดียวกันแล้วชนชุดแบบเดียวกัน สีเดียวกัน แต่คัทติ้งประหลาด ขอโทษนะ คนที่ใส่อาจจะสวย แต่เสื้อผ้าที่ใส่ไม่ส่งเสริมดูดี ก็ทำให้ราคาถูกลงไปได้ แล้วพ่อค้าเรามองเห็นแล้วดูถูกจังเลย ก็จะมามองตัวเองว่า แล้วชั้นล่ะ เริ่มไม่มั่นใจ ว่าชุดที่ตัวเองใส่สวยมั้ย ซึ่งมันเป็นปัญหาจริงๆ เรื่องก๊อป แล้วเป็นปัญหาที่แก้ยากมากๆ กฎหมายช่องโหว่เยอะ เคยเดินเห็นเข้าไปเป๊ะเลย แล้วมีรูปเราแปะเข้าไปด้วย ของ กัญญาแบรนด์ เอามาขาย ใช้ชื่อเรา ชุดเรา หน้าเรา คือตรงนี้หญิงก็อยากให้ซื้อของจริง เพราะสวยและคัทติ้งดี และราคาก็ไม่แพงมากค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมนี่อึ้ง!!สาวแคลิฟอร์เนียหลุดหมดเต้า!!กลางเวทีขาอ่อน
    อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ! บรรดาผู้ชมหนุ่มๆ คงตาแทบถลนขณะนั่งชมการประกวดมิสแคลิฟอร์เนีย รอบสุดท้าย ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจาก ชาเนลล์ ริกแกน ผู้เข้าประกวดสาว ขึ้นเวทีแต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อชุดบิกินีท่อนบนของเธอหลุดจนเห็นปทุมถัน 2 เต้าอวบอูม !!
  • รวมหลุดหน้าคล้าย!! ซุปตาร์
    ภาพหลุด หรือ คลิปหลุด!! กลายเป็นสิ่งที่ควบคู่กับซุปตาร์ไปซะแล้ว เรียกว่าโดนกันแทบทุกรายไป เดี๋ยวนี้ใครที่คิดว่าจะต้องเข้ามาเป็นคนของประชาชน ต้องทำใจเอาไว้ระดับหนึ่ง บ้างโดนขุดภาพเก่าๆ กับอดีตแฟน บ้างเป็นแฟชั่นชุดหวิวที่เคยถ่ายเอาไว้ตอนยังไม่ดัง(อันนี้โดนกันเยอะ) เก่าแค่ไหนก็ไม่รอดมีคนขุดขึ้นมาปล่อยมาสกัดดาวรุ่งจนได้
  • ใบเตย อาร์สยาม น่าสงสัย โพสต์ภาพเที่ยวทะเล ทริปพักใจ
    ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความน่าสงสัย หลังลงภาพจากทริปเที่ยวทะเลหัวหิน แต่ติดแฮชแท็ก ทริปพักใจ 1 เลิกไม่เลิก ?
  • เจนี่ เจสัน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกลางทะเล ร้อนฉ่าทุกองศา !
    เจนี่ เจสัน ควงคู่โชว์ความเซ็กซี่ ถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร Image หนุ่ม ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »