ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำตาลเรียกเจ๊''เมย์''เขิน''ตูมตาม''อ่อย 5 ปีแต่งโต้หึง''วิว''

น้ำตาลเรียกเจ๊''เมย์''เขิน''ตูมตาม''อ่อย 5 ปีแต่งโต้หึง''วิว''

Posted 29/01/2015 by siamdara

 

           เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิงที่หลายคนจับตามอง สำหรับหนุ่ม"ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง และหวานใจสาว "เมย์" สิรินทร์ ก่อเกียรติ ที่บ่มเพาะความรักมาเป็นอย่างดี


         ล่าสุดในวันนี้ ( 28 มกราคม) สาวเมย์ก็เม้าท์กระจายถึงรสชาดความรักที่ยังหวานเว่อร์ แม้เวลาจะผ่านมา 2 ปีแล้วก็ตาม แถมยังเม้าท์ให้สาวๆ อิจฉาตาร้อนว่าสุดเขิลที่"ตูมตาม"บอกว่าหากคบรอดถึง 5 ปีจะไปขอแต่งงาน


         สื่อถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่า"เมย์"ไปเฝ้า"ตูมตาม"ในกองถ่ายเพราะหวงแฟน หนุ่มที่ประกบสาวไฟร้อน"วิว"วรรณรท สนธิไชย นั่นสาวอารมณ์ดีหัวเราะพร้อมโต้ว่าเปล่าเฝ้าซักกะหน่อยบอกเข้าใจในการทำงาน อีกทั้งมั่นใจว่าทั้งสองคนเป็นคู่จิ้นในละครเท่านั้น


         ให้มันจริงหล่ะกัน ไม่งั้นชาวเผือกหนุกหนานแน่ๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เป้''ต่อยหอยข่าวสปาร์ค''ใบเฟิร์น''จริง...ซะที่ไหนอ่ะ
    เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวโปรโมทหนัง"แคทอ่ะแว้บฯ"อ๊ะเปล่าไม่รู้ ??ที่มีข่าวออกมาว่าพระเอกเปาอาเร่ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ฟินจิ้นสปาร์คนางเอกสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นอกจอ ทำเอาสาวๆใจแป้ว เรื่องนี้ชัวร์อ๊ะเปล่าหรือแค่ข่าวขายหนัง มีแต่"เป้"เท่านั้นที่จะบอกได้ ซึ่งพอสื่อไปล้วงใจ พระเอก"เป้"ก็หัวเราะหล่อๆปัดตามฟอร์มว่าจริงซะที่ไหน แต่ยอมรับ ถูกนักแสดงร่วมแซวบ่อย แต่ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องอัพไอจีรูปใบเฟิร์นบ่อยๆจนคนจับตามองมองอ้างทำไปไม่รู้ตัว
  • ''ปากเสียกว่าหนังหน้า''ชาวเน็ตด่า''เสก''เพราะโพสต์รั่ว(อีก)
    ขยันโพสต์ เอ๊ย! มีแต่เรื่องเนอะพ่อร็อคไวเล่อร์"เสก โลโซ" วันก่อนโซโล่โพสต์รั่วล้อยายที่โดนข่มขืน พอถูกด่ายับ!ร็อคเกอร์ใจสั่งมา แถ เอ๊ย! อ้างโดนแฮ็กเฟซ
  • จุ๊จุ๊ ''เมย์''เล่นตัวอุ๊บอิ๊บ''ปาล์ม''ขอชาร์ตถ่านไฟเก่า
    เลิกกันนานแว้ว แต่สายสวาทยังตัดไม่ขาด ก็เลยได้เห็นสาวเซ็กซี่ซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ไปไหนมาไหนกับอดีตหวานใจไฮโซเด็กกว่า"ปาล์ม"ฐณส หงสนันท์ ที่เลิกรากันไปนานแว้วววว อีกทั้งสาวสาวเซ็กซี่ยอมรับว่าปีใหม่ที่ผ่านมาไปเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวของ น้องปาล์มที่ประเทศอีตาลี แต่พอถามสาวเมย์ว่าจะรีเทิร์นอะไรมั้ย เจ้าตัวก็ปัดซะงั้น อีกทั้งยังกั๊กสถานะ ยอมรับความต่างในเรื่องของวัยและอายุทำให้ไม่กล้าหวลคบ ยืนยันยังโสด ..
  • ‘หญิง’แอบเซ็ง โดนก๊อปแบรนด์‘กัญญา’
    “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ สุดเซ็งโดนก๊อปเสื้อผ้า วอนลูกค้าซื้อของจริง ยอมรับเรื่องถูกก๊อบปี้แบรนด์เสื้อผ้า เป็นเรื่องแก้ยาก ต้องทำใจ เพราะเคยเจอร้านขายของก๊อป พร้อมกับใช้รูปของตนแปะยืนยันว่า เป็นของแบรนด์ Kanya อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »