ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่เชื่อเสิร์ฟดีช่วยลิ่ว8คนออสซี่โอเพ่น

โนเล่เชื่อเสิร์ฟดีช่วยลิ่ว8คนออสซี่โอเพ่น

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช มั่นใจตนเองเล่นได้ดีโดยเฉพาะลูกเสิร์ฟคือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เอาชนะ ชิลล์ส มุลเลอร์ คู่แข่งจากลักเซมเบิร์ก 3 เซตรวด จนผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ทำสถิติเข้ารอบก่อนรองฯ แกรนด์สแลม ได้ 23 ครั้งติดต่อกัน พร้อมยอมรับแมตช์หน้าปะทะ มิลอส ราโอนิก จากแคนาดา งานยากแน่นอน เหตุซ้อมด้วยกันบ่อย รู้ไต๋กันและกันเป็นอย่างดี

โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มชาวเซอร์เบีย สร้างสถิติสุดเจ๋งขึ้นมาอีกอย่าง เมื่อสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในการแข่งขันระดับ แกรนด์สแลม เป็นครั้งที่ 23 ติดต่อกัน หลังจากเอาชนะ ชิลล์ส มุลเลอร์ คู่แข่งจาก ลักเซมเบิร์ก มือ 42 ของโลก 3-0 เซต 6-4, 7-5, 7-5 ในรอบ 4 ศึก ออสเตรเลียนโอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

"โนเล่" ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ""แน่นอนว่าจุดสำคัญในเกมนี้คือลูกเสิร์ฟ ผมเสิร์ฟเอซได้เยอะมาก และได้แต้มจากตรงนั้นเยอะเช่นกัน ผมเล่นพาสซิ่งช็อต (ลูกที่สามารถตีผ่านคู่แข่งขันไปได้) ได้ดี ผมพยายามทำให้เขาต้องเจอช็อตยากๆ เป็นพิเศษ เพราะเขามักได้เปรียบคู่แข่งจากจุดนั้น แน่นอนว่านี่คือกำลังใจที่ดีสำหรับผมในการแข่งขันรอบต่อๆ ไป โดยรวมแล้วมันเป็นผลงานที่ดีทีเดียว"

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ 6 ของเซตที่ 3 มุลเลอร์ ก็มีโอกาสจากเกมเสิร์ฟของมือ 1 โลก เช่นกัน แต่ทำไม่สำเร็จ แม้จะได้ถึง 4 เบรกพอยท์ก็ตาม จน ยอโควิช เบรกเกมเสิร์ฟของ มุลเลอร์ ในเกมที่ 11 ก่อนออกมาเสิร์ฟเพื่อปิดแมตช์และคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปเจอกับ มิลอส ราโอนิก คู่แข่งจากแคนาดา มือ 8 ของโลก ต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งนักหวดชาวเซิร์บ ยอมรับว่าประมาท ราโอนิก ไม่ได้เหมือนกัน เพราะรู้จักฝีมือดีเป็นอย่างดี เนื่องจากปัจจุบันทั้งคู่ต่างอาศัยอยู่ที่ โมนาโก เหมือนกัน แถมซ้อมด้วยกันบ่อยๆ อีกต่างหาก

"เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 15 เดือนหลังสุด เขาสมควรอยู่ในที่ที่ควรจะเป็นอย่าง 10 อันดับแรกของโลกแล้ว และใกล้เคียงกับการขึ้นไปอยู่ 5 อันดับแรกของโลกเต็มที เขาเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัยมาก, มักซ้อมพิเศษเสมอ และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโรงยิม เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลงแข่งขันในเกมยากๆ"

"เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพักฟื้นร่างกาย เช่นเดียวกับการเตรียมตัวและป้องกันอาการบาดเจ็บ เขามีแต่ทีมงานที่ดีอยู่รอบตัวเขา แน่นอนนี่จะเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่ง ผมต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด, เล่นให้ดีที่สุดในเกมของผม เพื่อชนะแมตช์นี้ให้ได้" ยอโควิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลเกอร์สเซ็ง!ไบรอันท์เตรียมผ่าตัดไหล่ขวา
    โคบี้ ไบรอันท์ สตาร์ดัง ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพุธนี้ เพื่อซ่อมแซมเอ็นหุ้มข้อหัวไหล่ขวาที่ฉีกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าคงต้องพักไปจนจบฤดูกาล 2014-15 นี้
  • บูชาร์ดขำหมุนตัวโชว์หุ่นยุนักหวดหนุ่มเบ่งกล้าม
    เป็นเรื่อง! จวกยับผู้บรรยาย ออสเตรเลียน โอเพ่น เหยียดเพศ โทษฐานขอให้ ยูจินี่ บูชาร์ด หมุนตัวอวดชุดแข่ง ถึงขนาด บิลลี่ จีน คิง ตำนานเทนนิสหญิง ยังทวีตอัดยับหยามเพศแม่ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า สุดท้ายนักหวดสาวแคนาดาต้องออกโรงสยบเรื่องเด่นประเด็นเดือดด้วยตัวเอง บอกขำๆ ถ้าแร็กเก็ตหนุ่มโชว์เบ่งกล้ามบ้าง เธอก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
  • คืนบัลลังก์!เลเกอร์สผงาดทีมNBAมูลค่าสูงสุด
    หวนกลับสู่ความเป็น เบอร์ 1 อีกครั้ง ในชาร์ทมูลค่าทีม เอ็นบีเอ ครั้งล่าสุดจากการเปิดเผยของ ฟอร์บส์ โดยตอนนี้ในลีกมีถึง 11 ทีม ที่มีมูลค่าสูงแตะระดับ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
  • ฟิชเชอร์นำเดี่ยวเปิดสวิงกาตาร์ฯ/อาร์มที่14
    ก้านเหล็กจากเมือง ผู้ดี เปิดตัวสวยจนขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกคอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มกับฟอร์มของตัวเอง ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก็เล่นได้ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »