ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวรายวัน!หงส์ทุ่มสู้3ทีมยักษ์ล่านิวบุสเก็ตส์

ข่าวรายวัน!หงส์ทุ่มสู้3ทีมยักษ์ล่านิวบุสเก็ตส์

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,409 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ รูเบน เนเวส ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสจากปอร์โต้ ตัดหน้า ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน

มิดฟิลด์เชิงรับวัย 17 ปี ก้าวขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้และลงสนามเกมลีกไปแล้ว 10 นัดยิงไป 1 ประตู จนถูกเปรียบเทียบว่าเป็น "เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คนใหม่" เพราะมีลีลาการเล่นคล้ายซูเปอร์สตาร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า โดย คริสเตียน เตโย่ อดีตนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่น เอสตาดิอู ดู ดราเกา ด้วยสัญญายืมตัว กล่าวว่า "เขาครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม รู้วิธีการยืนตำแหน่งของตัวเอง และมีความดุดันในตัว คล้ายกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์"

ตามรายงานอ้างว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ที่ตามจีบ เนเวส นอกจาก เรอัล มาดริด, เปแอสเช และ ยูเวนตุส แต่ ปอร์โต้ ไม่คิดขาย ยกเว้นจะมีผู้เสนอ 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,409 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาที่มีจนถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเล็งซิวสองดาวเตะฮันโนเวอร์เสริมทัพ
    "เดลี่สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมปรับแผงมิดฟิลด์ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ โดยวางแผนกว้านซื้อทั้ง ลาร์ส สตินเดิ้ล กับ เลโอนาร์โด้ บิตเตนคอร์ต สองนักเตะ ฮันโนเวอร์ 96 มาร่วมทัพพร้อมกัน
  • ลือหึ่ง!ชุดขาวสนคว้ากาย่าร่วมก๊วน
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กาหัว โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของพวกเขา หลังจากที่แข้งวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในซีซั่นนี้ ซึ่งเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์
  • สาวกว่าไง?ชุดขาวเตรียมเปลี่ยนชื่อสนาม
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมเปลี่ยนชื่อสนามไปเป็น อาบูดาบี เบร์นาเบว หลังตกลงให้ เกสป้า บริษัทพลังงานที่มีนักธุรกิจจากกรุงอาบูดาบีเป็นเจ้าของ เข้ามาเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของพวกเขา โดยที่ "ราชันชุดขาว" จะได้เงินสนับสนุนราว 15 ล้านปอนด์ต่อปีสำหรับการทำสัญญาครั้งนี้
  • อิสโก้รับชุดขาวฟอร์มตกตั้งแต่ปีใหม่
    อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 เป็นต้นมา ต่างจากปีที่แล้วที่เก็บชัยชนะเป็นว่าเล่น ชี้ทีมต้องมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีทั้งใน ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »