ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียแฮปปี้ต้อนมากาโรว่าลิ่วชิงดำออสซี่โอเพ่น

มาเรียแฮปปี้ต้อนมากาโรว่าลิ่วชิงดำออสซี่โอเพ่น

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

อีกเพียงก้าวเดียว! มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดจากแดนหมีขาว รับสุดแฮปปี้โชว์ฟอร์มสวยหรูต้อนชนะ เอกาเทริน่า มากาโรว่า นักหวดสาวร่วมชาติ ทะลุชิงดำศึกแกรนด์สแลมแรกของปีสำเร็จ โวความมั่นใจกำลังเต็มเปี่ยม ก่อนมีคิวลงเผชิญหน้ากับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวเบอร์ 1 ของโลก ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป

 มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ออกมากล่าวว่า รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ เอกาเทริน่า มากาโรว่า คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 2 เซตรวด 6-3, 6-2 ในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพฤกหัสบดีที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

นักหวดสาวมือ 2 ของโลก ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งที่ 4 กล่าวหลังจบเกมว่า "ฉันคิดว่าฉันเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ฉันทำทุกสิ่งที่ฉันต้องทำได้ ฉันไม่รู้สึกกลัวเลยว่ามันอาจจะกลายเป็นแมตช์ที่วัดกันที่สภาพความแข็งแกร่งของร่างกายก็เป็นได้ ช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้คือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งและแน่นอนฉันมีความสุขที่สามารถชนะได้อย่างสวยหรูในวันนี้"

"ฉันคิดว่าความมั่นใจของตัวเองในการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเต็มเปี่ยมไม่ว่าฉันจะต้องเผชิญหน้ากับใคร ฉันจะลงเล่นเกมนั้นด้วยเหตุผลเดียว ฉันเป็นส่วนหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศ ฉันจะทุ่มเททุกสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อคว้าแชมป์ให้สำเร็จ" ชาราโปว่า เจ้าของแชมป์ ออสซี่ โอเพ่น ปี 2008 ทิ้งท้าย

 ด้าน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวสหรัฐอเมริกา กล่าวหลังจากเอาชนะ เมดิสัน คีย์ส คู่แข่งร่วมชาติ 2 เซตรวด 7-6(7-5), 6-2 ในเกมรอบตัดเชือกอีกคู่ว่า "เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นนักเทนนิสชั้นนำ ฉันคิดว่าเธอจะคว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จในไม่ช้า รวมทั้งรายการแกรนด์สแลมอื่นๆ อีกด้วย ฉันพอใจอย่างยิ่งที่เห็นเธอเล่นได้ดีและเป็นนักกีฬาชั้นเยี่ยมในขณะเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่เชื่อเสิร์ฟดีช่วยลิ่ว8คนออสซี่โอเพ่น
    โนวัค ยอโควิช มั่นใจตนเองเล่นได้ดีโดยเฉพาะลูกเสิร์ฟคือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เอาชนะ ชิลล์ส มุลเลอร์ คู่แข่งจากลักเซมเบิร์ก 3 เซตรวด จนผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ทำสถิติเข้ารอบก่อนรองฯ แกรนด์สแลม ได้ 23 ครั้งติดต่อกัน พร้อมยอมรับแมตช์หน้าปะทะ มิลอส ราโอนิก จากแคนาดา งานยากแน่นอน เหตุซ้อมด้วยกันบ่อย รู้ไต๋กันและกันเป็นอย่างดี
  • เลเกอร์สเซ็ง!ไบรอันท์เตรียมผ่าตัดไหล่ขวา
    โคบี้ ไบรอันท์ สตาร์ดัง ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพุธนี้ เพื่อซ่อมแซมเอ็นหุ้มข้อหัวไหล่ขวาที่ฉีกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าคงต้องพักไปจนจบฤดูกาล 2014-15 นี้
  • บูชาร์ดขำหมุนตัวโชว์หุ่นยุนักหวดหนุ่มเบ่งกล้าม
    เป็นเรื่อง! จวกยับผู้บรรยาย ออสเตรเลียน โอเพ่น เหยียดเพศ โทษฐานขอให้ ยูจินี่ บูชาร์ด หมุนตัวอวดชุดแข่ง ถึงขนาด บิลลี่ จีน คิง ตำนานเทนนิสหญิง ยังทวีตอัดยับหยามเพศแม่ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า สุดท้ายนักหวดสาวแคนาดาต้องออกโรงสยบเรื่องเด่นประเด็นเดือดด้วยตัวเอง บอกขำๆ ถ้าแร็กเก็ตหนุ่มโชว์เบ่งกล้ามบ้าง เธอก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
  • คืนบัลลังก์!เลเกอร์สผงาดทีมNBAมูลค่าสูงสุด
    หวนกลับสู่ความเป็น เบอร์ 1 อีกครั้ง ในชาร์ทมูลค่าทีม เอ็นบีเอ ครั้งล่าสุดจากการเปิดเผยของ ฟอร์บส์ โดยตอนนี้ในลีกมีถึง 11 ทีม ที่มีมูลค่าสูงแตะระดับ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »