ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาบีจวกเนย์มาร์ชอบยั่วยุคู่แข่ง

กาบีจวกเนย์มาร์ชอบยั่วยุคู่แข่ง

Posted 29/01/2015 by siamsport

กาบี กัปตัน แอตเลติโก มาดริด จวก เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีทัศนคติในสนามที่แย่มาก หลังจากชอบทำท่าทำทางยั่วยุทีมคู่แข่งตลอดเวลาที่ทีมของเขากำลังได้เปรียบ และนั่นเป็นหนึ่งในชนวนที่ทำให้เกมดุเดือดขึ้น ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพุธที่ผ่านมา

กาบี กองกลางกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน ออกมาวิจารณ์ทัศนคติของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า หลังจากทั้งคู่โต้เถียงกันในช่วงหมดครึ่งแรกจนทำให้เขาโดนไล่ออก ระหว่างเกมที่เปิดรังบิเซนเต้ กัลเดรอน แพ้ไป 3-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

รวมผล 2 นัด แอต. มาดริด แพ้ไป 4-2 และมิดฟิลด์วัย 31 ปี เป็นหนึ่งในสองนักเตะทีมเจ้าบ้านที่โดนไล่ออกในเกมนี้ และหลังจบเกมเขาวิจารณ์พฤติกรรมในสนามของ เนย์มาร์ ว่า "เขามีวิธีการเล่นแปลกๆ โดยเฉพาะเวลาเขากำลังจะชนะ เขาทำท่าทางต่างๆ ในสนามเสมอ โดยเฉพาะเวลาเขาอยู่ข้างหน้า ไม่มีใครอยากแพ้ และสิ่งเหล่านี้ทำให้คุณหงุดหงิด"

ขณะเดียวกัน กาบี รู้สึกว่าใบแดงของเขาเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไปด้วย โดยช่วงเวลาคุกรุ่นเกิดขึ้นหลังจากที่ จอร์ดี้ อัลบา ใช้แขนบล็อกลูกยิงของ อ็องตวน กรีซมันน์ ในเขตโทษช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ และจังหวะ บาร์เซโลน่า ใช้จังหวะสวนกลับเร็วจนได้ประตูชัยจาก เนย์มาร์

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดยู-21 กล่าวว่า "ผมพูดว่า มันต้องเป็นจุดโทษและใบแดง แต่ผู้ตัดสินบอกว่านั่นคือการที่ผมไม่เคารพ ผมขอโทษทีมของผมด้วย ผมคิดว่าผู้ตัดสินต้องเข้าใจและให้เกียรติผู้เล่นกว่านี้ เราทุกคนทำผิดได้ในบางครั้ง แค่ต้องรับรู้ความผิดพลาดของคุณเท่านั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »