ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเชื่อวารานเป็นอนาคตของชุดขาว

ซีดานเชื่อวารานเป็นอนาคตของชุดขาว

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เชื่อ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังรุ่นน้อง จะเป็นอนาคตของ เรอัล มาดริด แม้มีข่าว เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้าก็ตาม บอกสิ่งสำคัญคือต้องอดทนรอโอกาสต่อไป หลังไม่ได้เล่นมากนักในศึกลา ลีกา ซีซั่นนี้

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นอนาคตของยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังมีข่าวลือว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจ

ในการสัมภาษณ์กับ มาร์ก้า อดีตยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวน้ำหอมเผยว่า เขามีความสุขกับปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และเชื่อว่าดาวเตะรุ่นน้องจะเป็นกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด ในอนาคต ถึงแม้ได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษก็ตาม

"เขาต้องอดทน (เพื่อโอกาสลงเป็นตัวจริง) การมีความอดทนอยู่เสมอคือสิ่งที่สำคัญมาก" ซีดาน กล่าว

ในฤดูกาลนี้ วาราน ไม่ค่อยได้ลงเล่นในลา ลีกา แต่กลับได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ และมีข่าวลือออกมาว่า เขาอาจย้ายออกไปเพื่อไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก

ด้วยวัย 21 ปี อดีตดาวเตะ ล็องส์ ยังมีเวลาอีกหลายปีสำหรับการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด และมีสิทธิ์ที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาด้วยการเล่นร่วมกับบรรดานักเตะระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »