ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อทีม!โค้ช-นักเตะ-แฟนบอล-พนง.ท่าเรือขอจ่ายเงินปัญหาเอง

เพื่อทีม!โค้ช-นักเตะ-แฟนบอล-พนง.ท่าเรือขอจ่ายเงินปัญหาเอง

Posted 29/01/2015 by siamsport

   

 

        รักทีมสุดหัวใจ!!แฟนบอลการท่าเรือยื่นหนังสือให้ทีพีแอลหวัง ยืดหยุ่นเรื่องการหักเงินสนับสนุนงวดแรกของการท่าเรือ เอฟซี แจงถ้าทีพีแอลยืดหยุ่นให้ จะใช้เวลาไม่เกิน 1 ปีเพื่อเรี่ยไรเงินคืนจำนวน 4,275,000 บาททันแน่นอน ยืนยัน ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่พร้อมควัก 50,000 บาท, นักเตะในทีมจะจ่ายสมทบให้อยู่ที่ราว 5,000-20,000 บาทต่อคน ด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ทีพีแอลเตรียมนำเรื่องดังกล่าวหารือร่วมกับสมาคมฟุตบอลเพื่อชี้ชัดถึงบท สรุปของเรื่องนี้


 



แฟนบอลน้ำใจงาม...ระดมทุนช่วยต้นสังกัด - สโมสรเห็นแล้วจะว่ายังไง
 

        สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่สมาคมฟุตบอลเตรียมลงโทษทีมการท่าเรือ เอฟซีจากกรณีที่บอร์ดบริหารไม่ยินยอมให้หักเงินหนุนงวดแรกเพื่อส่งคืนให้ผู้ บริหารสิงห์ท่าเรือ โดยทีมการท่าเรือ เอฟซีมีสิทธิ์โดนถอนสิทธิ์ออกจากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลี ก2015 หากมติจากสมาคมฟุตบอลมีผลให้เกิดการลงโทษอย่างเป็นทางการ

        ล่าสุดผดุงศักดิ์ นักคำพันธ์ ตัวแทนแฟนบอลท่าเรือเดินทางยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลโดยมีดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เป็นตัวแทนรับหนังสือโดยหนังสือมีใจความว่า

        ตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เงินสนับสนุนหักจำนวน 4,275,000 บาทจากบริษัทสิงห์ท่าเรือ จำกัด เพื่อจ่ายให้กับ มาธิอัส คริสเต็นและให้ทางสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ดำเนินการจ่ายให้กับบริษัทสิงห์ท่าเรือ จำกัด โดยทีพีแอลจะหักเงินสนับสนุนงวดแรกต่อไป ปัญหาดังกล่าวส่งผลกระทบโดยตรงต่อสิทธิการเข้าแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2015 อีกทีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินจึงเป็นข้อพิพาทของบริษัททั้งสอง ในการจ่ายเงินดังกล่าว ส่งผลให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อาจดำเนินการตัดสิทธิในการเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2015

        กระผมในฐานะประธานเชียร์ของการท่าเรือและเพื่อนพนักงานการท่า เรือฯมีความรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับปัญหาดังกล่าว ซึ่งส่งผลต่อชื่อเสียงการท่าเรือฯเองและภาพลักษณ์ที่ดีของสโมสรฟุตบอลการท่า เรือ เอฟซี พวกกองเชียร์และเพื่อนพนักงานรวมทั้งนักฟุตบอลและสต๊าฟโค้ชจึงขอรวบรวมเงิน จำนวนดังกล่าวชดเชยให้กับสมาคม โดยขอผ่อนชำระในระยะเวลา 6 เดือนเพื่อชดใช้เงินดังกล่าวให้หมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »