ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พราวพุธส่งใจลุ้นวานานาวาหัวหินเลื่อนชั้นสู่ด.1

พราวพุธส่งใจลุ้นวานานาวาหัวหินเลื่อนชั้นสู่ด.1

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัดส่งใจช่วยทีม "เรือใบสีขาว" วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ พร้อมชี้ฟุตบอลไทยพัฒนายันกระแสแข้งไทยหน้าตาดีดึงดูดผู้ชมเยอะ

ความเคลื่อนไหวของทีม"เรือใบสีขาว"วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ แชมป์เก่าศึกเอไอเอสลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางตะวันตกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการวานา นาวา หัวหิน ซึ่งถือเป็นผู้สนับสนุนทีม วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ได้เผยถึงการร่วมลุ้นส่งใจช่วยทีมทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นว่า
 
"ทีมฟุตบอลวานา นาวา หัวหิน ซิตี้ คือทีมฟุตบอลแห่งความภาคภูมิใจของชาวหัวหิน แม้จะเป็นเมืองเล็กแต่ก็มีความภาคภูมิใจอย่างมาก เราในนามของ พราว เรียล เอสเตท จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนในนาม วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ก็มีมุมมองในปีที่ผ่านมาถือว่าผลงานของทีมทำได้ดีเยี่ยม จนตอนนี้อยู่ในลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ซึ่งเราทุกฝ่ายกำลังลุ้นอยู่ว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้"

        ชี้ฟุตบอลไทยพัฒนายันกระแสแข้งไทยหน้าตาดีดึงดูดผู้ชมเยอะ

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการวานา นาวา หัวหิน ซึ่งถือเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 เผยผ่านสยามกีฬาถึงเหตุผลที่เลือกวานา นาวา หัวหิน สนับสนุนฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 อย่างเป็นทางการว่า

        "นับว่าเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มีทีมต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันด้วย เป็นโอกาสที่ดีที่จะเป็นประชาสัมพันธ์สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ซึ่งเป็นวอเตอร์จังเกิ้ลให้คนได้รู้จักเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทางบริษัทเชื่อมั่นในการเป็นสวนหนึ่งของชุมชนและเป็นการพัฒนาประเทศไทยในเรื่องของกีฬา มีการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เป็นช่วงเวลาและเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ทุกคนมารวมกัน มาเชียร์กีฬา และเชียร์ทีมชาติไทย"

พร้อมกันนั้น พราวพุธ ลิปตพัลลภ ยังได้เผยถึงมุมมองส่วนตัวที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าฟุตบอลไทยมีการพัฒนาขึ้นมากด้วยว่า "ช่วงหลังๆเห็นได้ชัดว่าฟุตบอลมีการพัฒนาขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด จากเดิมที่แฟนบอลไทยดูแต่ฟุตบอลอังกฤษ มาตอนนี้มีการดูฟุตบอลไทยมากขึ้น มีการสร้างกลุ่มแฟนบอลใหม่ๆขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับที่เป็นผู้หญิง ยิ่งหลังๆมานี้มีกระแสข่าวเรื่องนักฟุตบอลไทยที่มีหน้าตาดี เป็นที่สนใจของสาวๆหลายคน กลายเป็นเทรนด์ใหม่ เผลอๆไม่แน่ว่าอนาคตราคาตั๋วฟุตบอลไทยอาจจะขยับสูงเทียบเท่ากับฟุตบอลอังกฤษก็เป็นได้ เพราะมีความสนใจจากแฟนบอลเพิ่มขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อทีม!โค้ช-นักเตะ-แฟนบอล-พนง.ท่าเรือขอจ่ายเงินปัญหาเอง
    รักทีมสุดหัวใจ!!แฟนบอลการท่าเรือยื่นหนังสือให้ทีพีแอลหวัง ยืดหยุ่นเรื่องการหักเงินสนับสนุนงวดแรกของการท่าเรือ เอฟซี แจงถ้าทีพีแอลยืดหยุ่นให้ จะใช้เวลาไม่เกิน 1 ปีเพื่อเรี่ยไรเงินคืนจำนวน 4,275,000 บาททันแน่นอน ยืนยัน ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่พร้อมควัก 50,000 บาท, นักเตะในทีมจะจ่ายสมทบให้อยู่ที่ราว 5,000-20,000 บาทต่อคน ด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ทีพีแอลเตรียมนำเรื่องดังกล่าวหารือร่วมกับสมาคมฟุตบอลเพื่อชี้ชัดถึงบท สรุปของเรื่องนี้
  • สวาทแคทได้อดีตแข้งมิลานแทนบอสโควิชก่อนเดดไลน์
    นครราชสีมาสร้างความฮือฮาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดหลังคว้าตัวอดีตกองหน้าของเอซี มิลานมาร่วมทีมแทนที่ของบอสโควิชที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับมังกรไฟ
  • BREAKING : เทโรคว้า"อิวาน-โบยาน-ดิอาคิเต้"
    บีอีซี เทโร มาแรงก่อนตลาดซื้อขายปิด ตกลงซิว อิวาน บอสโควิช , โบยาน เบลจิช และ โฟเด้ ดิอาคิเต้ กองหลังชลบุรี ลุยไทยลีก 2015
  • ซุนนีถอนชื่อเลกแรก,รอปิดดีลบอสโควิชแทนที่
    ซุนนี สะอั๊ด แข้งความหวังใหม่บาดเจ็บพักอย่างต่ำ 2 เดือนทำให้ มังกรไฟ ตัดสินใจไม่ส่งชื่อลุยไทยลีกเลกแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »