ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนปิดจ็อบ!ส่งแข้งนอกบู๊เลกแรก4ราย

กิเลนปิดจ็อบ!ส่งแข้งนอกบู๊เลกแรก4ราย

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

กานต์ จันทร์รัตน์ ผจก.ทั่วไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยืนยัน ทีมปิดจ็อบแข้งนอกเรียบร้อย โดยจะใช้แค่ 4 คน สู้ศึกในเลกแรก ซึ่งจะประกอบไปด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี้, คลีตีน ซิลวา, คิม ดอง จิน และ นาโออิ อาโอยามะ ซึ่ง ผจก. ''กิเลนผยอง'' ให้เหตุผลว่า แข้งต่างชาติที่เข้ามาเทสต์กับทีม ต่างโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา จึงทำให้ไม่มีการเซ็นแข้งนอกเพิ่ม

กานต์ จันทร์รัตน์ ผจก.ทั่วไปของ เอสซีจี เมืองทอง เผย ทีมได้ส่งชื่อผู้เล่นต่างชาติเพียง 4 ราย ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกแรก ประกอบด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี้, คลีตีน ซิลวา, คิม ดอง จิน และ นาโออิ อาโอยามะ โดยให้เหตุผลว่า ผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าในช่วงสุดท้ายฟอร์มยังไม่เข้าตาพอที่จะค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม

ทว่า กานต์ จันทร์รัตน์ ยังเปิดใจอีกส่า การได้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาสู่ทีม เปรียบเสมือนสโมสรได้นักเตะต่างชาติรายสุดท้าย เพราะด้วยความแข็งแกร่งในฝีเท้าและประสบการณ์ที่ได้รับมาจาก ลา ลีกา สเปน จะทำให้แข้งรายนี้พาทีมเคิมเต็มความสำเร็จในเลกแรกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พราวพุธส่งใจลุ้นวานานาวาหัวหินเลื่อนชั้นสู่ด.1
    พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัดส่งใจช่วยทีม "เรือใบสีขาว" วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ พร้อมชี้ฟุตบอลไทยพัฒนายันกระแสแข้งไทยหน้าตาดีดึงดูดผู้ชมเยอะ
  • เพื่อทีม!โค้ช-นักเตะ-แฟนบอล-พนง.ท่าเรือขอจ่ายเงินปัญหาเอง
    รักทีมสุดหัวใจ!!แฟนบอลการท่าเรือยื่นหนังสือให้ทีพีแอลหวัง ยืดหยุ่นเรื่องการหักเงินสนับสนุนงวดแรกของการท่าเรือ เอฟซี แจงถ้าทีพีแอลยืดหยุ่นให้ จะใช้เวลาไม่เกิน 1 ปีเพื่อเรี่ยไรเงินคืนจำนวน 4,275,000 บาททันแน่นอน ยืนยัน ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่พร้อมควัก 50,000 บาท, นักเตะในทีมจะจ่ายสมทบให้อยู่ที่ราว 5,000-20,000 บาทต่อคน ด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ทีพีแอลเตรียมนำเรื่องดังกล่าวหารือร่วมกับสมาคมฟุตบอลเพื่อชี้ชัดถึงบท สรุปของเรื่องนี้
  • สวาทแคทได้อดีตแข้งมิลานแทนบอสโควิชก่อนเดดไลน์
    นครราชสีมาสร้างความฮือฮาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดหลังคว้าตัวอดีตกองหน้าของเอซี มิลานมาร่วมทีมแทนที่ของบอสโควิชที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับมังกรไฟ
  • BREAKING : เทโรคว้า"อิวาน-โบยาน-ดิอาคิเต้"
    บีอีซี เทโร มาแรงก่อนตลาดซื้อขายปิด ตกลงซิว อิวาน บอสโควิช , โบยาน เบลจิช และ โฟเด้ ดิอาคิเต้ กองหลังชลบุรี ลุยไทยลีก 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »