ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยเดินทางถึงไทยเครื่องลงเร็วกว่ากำหนด

มุ้ยเดินทางถึงไทยเครื่องลงเร็วกว่ากำหนด

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กับการเดินทางกลับมายังประเทศไทย ตามกำหนดที่จะมาถึงเวลา 05.35 น. ของวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่าน ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 949 นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวที่เดินทางมาเกาะติดสถานการณ์ จนถึงเวลาตามกำหนดที่เที่ยวบินจะลงสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ปรากฏว่า ไม่พบกับ ธีรศิชป์ แดงดา โดยได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของสนามบว่าเครื่องบินที่เจ้าตัวโดยสารมานั้น ร่อนลงจอดก่อนเวลากำหนด 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานจาก ธนากร ต่างทอง ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่าได้คุยไลน์กับแฟนสาวของมุ้ย โดยบอกว่า ธีรศิลป์ แดงดา ได้เดินออกมาจากช่องเอากระเป๋า ทว่ากลับไม่เจอกับแฟนบอลและผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ซึ่งได้มีการพูดคุยผ่านทางแอพลิเคชั่นนี้ตอน 05.45 น. พร้อมกับขอโทษที่ออกมาแล้วไม่เจอใคร

อย่างไรก็ตามแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เดินทางมารับกว่า 20 คน ต่างยืนยันว่าจะตามเชียร์ ธีรศิลป์ แดงดา และ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไป โดยเชื่อว่า "เฟลิเป้มุ้ย"จะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จในซีซั่น 2015 อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนปิดจ็อบ!ส่งแข้งนอกบู๊เลกแรก4ราย
    กานต์ จันทร์รัตน์ ผจก.ทั่วไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยืนยัน ทีมปิดจ็อบแข้งนอกเรียบร้อย โดยจะใช้แค่ 4 คน สู้ศึกในเลกแรก ซึ่งจะประกอบไปด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี้, คลีตีน ซิลวา, คิม ดอง จิน และ นาโออิ อาโอยามะ ซึ่ง ผจก. ''กิเลนผยอง'' ให้เหตุผลว่า แข้งต่างชาติที่เข้ามาเทสต์กับทีม ต่างโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา จึงทำให้ไม่มีการเซ็นแข้งนอกเพิ่ม
  • พราวพุธส่งใจลุ้นวานานาวาหัวหินเลื่อนชั้นสู่ด.1
    พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัดส่งใจช่วยทีม "เรือใบสีขาว" วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ พร้อมชี้ฟุตบอลไทยพัฒนายันกระแสแข้งไทยหน้าตาดีดึงดูดผู้ชมเยอะ
  • เพื่อทีม!โค้ช-นักเตะ-แฟนบอล-พนง.ท่าเรือขอจ่ายเงินปัญหาเอง
    รักทีมสุดหัวใจ!!แฟนบอลการท่าเรือยื่นหนังสือให้ทีพีแอลหวัง ยืดหยุ่นเรื่องการหักเงินสนับสนุนงวดแรกของการท่าเรือ เอฟซี แจงถ้าทีพีแอลยืดหยุ่นให้ จะใช้เวลาไม่เกิน 1 ปีเพื่อเรี่ยไรเงินคืนจำนวน 4,275,000 บาททันแน่นอน ยืนยัน ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่พร้อมควัก 50,000 บาท, นักเตะในทีมจะจ่ายสมทบให้อยู่ที่ราว 5,000-20,000 บาทต่อคน ด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.ทีพีแอลเตรียมนำเรื่องดังกล่าวหารือร่วมกับสมาคมฟุตบอลเพื่อชี้ชัดถึงบท สรุปของเรื่องนี้
  • สวาทแคทได้อดีตแข้งมิลานแทนบอสโควิชก่อนเดดไลน์
    นครราชสีมาสร้างความฮือฮาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดหลังคว้าตัวอดีตกองหน้าของเอซี มิลานมาร่วมทีมแทนที่ของบอสโควิชที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับมังกรไฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »