ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนหมาป่าโล่ง! สตรูทมันทวิตเผยผ่าเข่าหนนี้อาการไม่น่าเป็นห่วง

แฟนหมาป่าโล่ง! สตรูทมันทวิตเผยผ่าเข่าหนนี้อาการไม่น่าเป็นห่วง

Posted 30/01/2015 by goal.com

 

แฟนๆ หมาป่ากรุงโรมถึงถอนใจโล่งอก หลังมิดฟิลด์เลือดดัตช์เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าการเข้าผ่าตัดเข่าหนนี้อาการไม่น่าเป็นห่วง และจะกลับมาลงสนามได้ในอีกสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้า

เควิน สตรูทมัน กองกลางของ โรมา ทีมอันดับ 2 ประจำศึกกัลโช เซเรีย อา เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า การเข้าผ่าตัดเข่าหนล่าสุดไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง และเขาจะกลับมาลงสนามได้ครั้งในเร็วๆ นี้

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมลีกที่หมาป่ากรุงโรมออกไปเยือนเสมอ ฟิออเรนตินา 1-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ไม่นานทางสโมสรก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการยืนยันว่าเจ้าตัวจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข้าอีกครั้ง หลักเพิ่งจะฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บยาวนานหนก่อน โดยคาดการณ์กันว่าห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์น่าจะต้องพักถึงหนึ่งเดือนเต็ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตรูทมันก็ช่วยให้แฟนๆ โรมาสบายใจขึ้นมาหน่อย หลังแถลงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าการผ่าตัดเข่าหนนี้ไม่น่าจะหนักหนาเท่าไหร่

"มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานาในสื่อ และผมก็อยากจะออกมาอธิบายให้แฟนๆ เข้าใจว่าจริงๆ แล้วปัญหามันคืออะไร" กองกลางของหมาป่ากรุงโรมเผยผ่านแอคเคานท์ทวิตเตอร์ส่วนตัว @Kevin_strootman

"ในแมตช์ที่เจอกับฟิออเรนตินา ผมได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างซ้าย มันกลายเป็นแผลฟกช้ำ ฉะนั้นผมจึงตัดสินใจว่าควรพักหัวเข่าของผมอย่างน้อยๆ สองถึงสามสัปดาห์"

"และการพักครั้งนี้ก็ทำให้ผมมีโอกาสที่จะนำเอาเนื้อเยื่อข้างในที่รบกวนผมจากการผ่าตัดครั้งที่แล้วออกไป ซึ่งจะช่วยให้ผมสามารถกลับไปเล่นได้ดีในระดับที่เคยทำไว้ได้"

"มันไม่มีอะไรที่ต้องซีเรียส และผมจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเร็วๆ นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »