ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กามาปลื้มสไตล์บอลช้างศึก ชี้มีสิทธิ์คว้าแชมป์คิงส์คัพ

กามาปลื้มสไตล์บอลช้างศึก ชี้มีสิทธิ์คว้าแชมป์คิงส์คัพ

Posted 30/01/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชแซมบ้ารับแอบปลื้มสไตล์การเล่นทัพช้างศึกมาตั้งแต่ซูซูกิคัพแล้วและมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของทีมชุดนี้มีสิทธิ์ลุ้นคว้าแชมป์คิงส์คัพได้

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าจากการที่เขาติดตามฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทยมาตั้งแต่ซูซูกิคัพครั้งที่ผ่านมาตนเองเชื่อว่าด้วยสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่งและรวดเร็วรวมถึงโต้กลับได้น่ากลัวพวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์คิงส์คัพครั้งที่ 43 แน่นอน

ปราสาทสายฟ้าพึ่งลงอุ่นเครื่องเอาชนะทีมชาติไทยไปเพียง 1-0 จากประตูโทนของ กิลแบร์โต มาเชน่า ดาวยิงคนใหม่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

"วันนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา เพราะคู่ต่อสู้ของเราคือทีมชาติไทย และเราเองก็ลงเล่นเต็มที่ เพื่อให้ประสบการณ์กับพวกเขา ซึ่งผมก็พอใจมากที่เราทำผลงานได้ดีและเล่นตามแท็คติกทุกอย่าง" กามาเริ่มกล่าวในห้องแถลง

"จริงๆปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ แต่เราก็ยังคงแข็งแกร่ง และในส่วนของต้น(นฤบดินทร์) เขาได้เล่น 90 นาทีก็เหมือนที่บุรีรัมย์ แต่ประกิตแม้จะเล่นคนละตำแหน่งกับเรา แต่เขาก็มีการยิงฟรีคิกที่เฉียบขาด"

เฮดโค้ชวัย 47 ปีกล่าวต่อ "และผมเองก็ติดตามดูทีมชาติไทยมาตั้งแต่ซูซูกิ พวกเขาแข็งแกร่ง มีการเคาะบอลสั้นๆ ซึ่งทำชิ่งได้ดี และนักเตะส่วนใหญ่ก็มีทักษะ ความเร็ว ซึ่งจุดเด่นน่าจะอยู่ที่เกมโต้กลับ ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในคิงส์คัพ ส่วนข้อเสียไม่ขอวิจารณ์ เพราะโค้ชของเขาคงมองเห็น"

ทีมชาติไทย จะลงทำศึกคิงส์คัพครั้งที่ 43 นัดแรกด้วยการพบกับ ทีมชาติฮอนดูรัส U-20 วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมแล้ว!ซิโก้มั่นคิงส์คัพสู้ได้ทุกทีมหลังอุ่นพ่ายบุรีรัมย์สูสี
    เฮดโค้ชช้างศึกมั่นใจว่าทีมของเขาไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวใครในศึกคิงส์คัพหลังล่าสุดอุ่นพ่ายบุรีรัมย์ที่มีศักยภาพเหนือกว่าไปอย่างสูสี
  • มุ้ยเดินทางถึงไทยเครื่องลงเร็วกว่ากำหนด
    ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กับการเดินทางกลับมายังประเทศไทย ตามกำหนดที่จะมาถึงเวลา 05.35 น. ของวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่าน ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 949 นั้น
  • กิเลนปิดจ็อบ!ส่งแข้งนอกบู๊เลกแรก4ราย
    กานต์ จันทร์รัตน์ ผจก.ทั่วไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยืนยัน ทีมปิดจ็อบแข้งนอกเรียบร้อย โดยจะใช้แค่ 4 คน สู้ศึกในเลกแรก ซึ่งจะประกอบไปด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี้, คลีตีน ซิลวา, คิม ดอง จิน และ นาโออิ อาโอยามะ ซึ่ง ผจก. ''กิเลนผยอง'' ให้เหตุผลว่า แข้งต่างชาติที่เข้ามาเทสต์กับทีม ต่างโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา จึงทำให้ไม่มีการเซ็นแข้งนอกเพิ่ม
  • พราวพุธส่งใจลุ้นวานานาวาหัวหินเลื่อนชั้นสู่ด.1
    พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัดส่งใจช่วยทีม "เรือใบสีขาว" วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเลื่อนชั้นสู่ศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ พร้อมชี้ฟุตบอลไทยพัฒนายันกระแสแข้งไทยหน้าตาดีดึงดูดผู้ชมเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »