ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยเชือร์เล่ใกล้ลาสิงห์ซบโวล์ฟสบวร์ก

สื่อเผยเชือร์เล่ใกล้ลาสิงห์ซบโวล์ฟสบวร์ก

Posted 30/01/2015 by siamsport


สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เตรียมย้ายหนี เชลซี หลังได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2019 และรับทรัพย์เบาะๆ 6 ล้านยูโร ต่อซีซั่น

อันเดร เชือร์เล่ ปีกทีมชาติเยอรมนี เตรียมโบกมือลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่นักเตะได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังในบุนเดสลีกา ได้แล้ว จากการเปิดเผยของ "คิกเกอร์" สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์

หลังจากที่ เชือร์เล่ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก คิกเกอร์ ระบุว่า เชือร์เล่ กำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก เนื่องจากทั้งสองสโมสรใกล้จะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายแล้ว โดยสื่อดังในเยอรมนี อ้างว่า "หมาป่าเมืองเบียร์" ยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท) แต่ เชลซี ต้องการเงินค่าตัวนักเตะ 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท)

 ขณะเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า เชือร์เล่ ซึ่งเป็นนักเตะทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล พร้อมกับเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »