ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คางาวะส่อลงตัวจริงช่วยเสือเหลืองฟัดเลเวอร์ฯ

คางาวะส่อลงตัวจริงช่วยเสือเหลืองฟัดเลเวอร์ฯ

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ส่อแววได้ลงตัวจริงช่วย ดอร์ทมุนด์ ฟัด เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ ขณะที่ มาร์โค รอยส์ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ก็พร้อมลุย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้มว่า ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น มีแนวโน้มที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวบุกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้

ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจบครึ่งซีซั่นแรกด้วยการรั้งอันดับรองสุดท้าย จะได้ 2 มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง มาร์โค รอยส์ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คางาวะ ก็พร้อมที่จะช่วยทีมเช่นกัน หลังจากที่ทีมชาติญี่ปุ่นของเจ้าตัวกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เอเชียน คัพ 2015 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"เขาทำได้น่าประทับใจมากๆ ระหว่างซ้อม และเขาก็ได้พักมาสักระยะหนึ่งแล้วด้วย" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ทั้งนี้ 2 มิดฟิลด์ตัวรับอย่าง เซบาสเตียน เคห์ล และ สเวน เบนเดอร์  รวมถึง เอริก ดวร์ม แบ็กขวา ต่างไม่พร้อมที่จะลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือข่ม!จัดเลวานบุกยิงรังโวล์ฟสบวร์ก
    เมื่อจ่าฝูง ปะทะ รองจ่าฝูง..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพหนักนำยิงโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เกมบุกถิ่น โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง จากสถิติเป็นฝั่งทีมเยือนที่เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • กลับบ้านเกิด!เชือร์เล่จ่อลาสิงห์ซบเสือเหลือง
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะได้ตัว อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เผย "สิงห์บลูส์" กระสันขายทิ้ง เพื่อเอาเงินมาทุ่มซื้อ ฮวน กวาดราโด้ แข้งเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า
  • ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแจมล่าตัว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่เป็นส่วนเกินในทีม เชลซี มาร่วมทัพ แต่คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยื่นข้อเสนอสู่ขอ แข้งวัย 24 ปี หลังจบซีซั่น เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่ส่อแววชิ่งทีมแน่นอน
  • อีกรอบ!ชไวนี่ย้ำไม่รีบต่อสัญญาเสือใต้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ย้ำอีกรอบ ยังไม่ใจร้อนเรื่องขยายสัญญากับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าเล่นในเกมระดับสูงอีก 3 หรือ 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »