ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบรโซวิชสุดปลื้มได้ซบงูใหญ่

โบรโซวิชสุดปลื้มได้ซบงูใหญ่

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อินเตอร์ เปิดอก สุดดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นให้ "เนรัซซูร์รี่" พร้อมตั้งเป้าเป็นเหมือนอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้ได้

มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ "เนรัซซูร์รี่"


โบรโซวิช ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศโครเอเชีย มาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีในขั้นแรก โดยที่ทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า มีเงื่อนไขที่จะซื้อขาดเขาในภายหลัง ซึ่งแข้งวัย 22 ปี จะได้ร่วมงานกับ มาเตโอ โควาซิช กองกลางเพื่อนร่วมชาติด้วย

โบรโซวิช เผยว่า "การได้ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม ผมอยากเล่นให้ทีมใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์แบบนี้มาตลอด ผมไม่รู้สึกกดดันเลยนะ ผมอยากเรียนรู้จาก (โรแบร์โต้) มันชินี่ โควาซิช สนับสนุนผมเป็นอย่างดี และเขาจะช่วยผมได้มาก"

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเสริมว่า ตั้งเป้าที่จะเป็นหนึ่งในกองกลางชั้นนำของทวีปยุโรปให้ได้ และหวังเป็นเหมือนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษที่เป็นไอดอลของเขาด้วย "ผมชอบเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือไม่ก็ตัวโฮลด์บอล มันขึ้นอยู่กับแผน ผมยังอายุน้อย ผมต้องคอยพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะต่อไป แต่ผมหวังว่าจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งรอบด้านได้ ผมชอบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สักวันหนึ่งผมหวังที่จะเป็นเหมือนเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : อินเตอร์คอนเฟิร์มรวบ "โบรโซวิช" ยืมตัว 2 ปี ก่อนซื้อขาด
    ทีมงูใหญ่ยืนยันคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ของสโมสร
  • ลือ!สิงห์เหนือยื่นซื้อคุซมาโนวิชจากงูแล้ว
    สื่อเผย ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยื่นเงินสู่ขอ 6 ล้านยูโร ให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึง ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช กองกลางเลือดเซิร์บ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคต เนื่องจาก "งูใหญ่" เพิ่งได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางโครแอต มาร่วมทีมหมาดๆ
  • มันโช่โอดงูไม่น่าโดนกระทิงหินขวิด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนไม่ควรจะแพ้ โตริโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยประการทั้งปวง เพราะโดยรวมแล้วพวกเขาเล่นกันได้ดี แต่รับ "เนรัซซูร์รี่" ยังพลาดในบางจุดเช่นกัน
  • อินเตอร์ มิลาน 0-1 โตริโน่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง โดน "กระทิงหิน" โตริโน่ มาโหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บ เจ๊งคาบ้าน 0-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »