ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขาว่าเกินจะมโน ??''เจนี่&กึ้ง''ซุ่มคลุกวงใน!!??

เขาว่าเกินจะมโน ??''เจนี่&กึ้ง''ซุ่มคลุกวงใน!!??

Posted 30/01/2015 by siamdara

 

 

       อุเหม่ๆ ชวนให้หัวใจชาวโลกคันคะเยอเกากัน เกาจิ้งกันเลยทีเดียวขุ่นขา..เมื่อเลี้ยวมาซอกซอนช้อนข่าวฉาวแซ่บ..บบ ในแวดวงมายา ที่บอกเลยว่าช่วงนี้มันร้อนฉ่าแซ่บซ่าส์จนตาแหก!! กับข่าวเม้าท์มอยด์ที่ใครๆต่างก็จับจ้องมองตามตาไม่กระพริบ กับเรื่องราวของน้องรัก นางเอกฉาวเจ้าของฉายา "ซุปตาร์จอมฉก" สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  หลังเลิกราอาเสี่ยปากน้ำแบบฉาวโฉ่เป็นข่าวแซ่บข้ามปี ต่อมานางก็มีข่าวแซ่บกับหนุ่มแซมฟรุ้งฟริ้ง"เจสัน เบอร์เรนท์"  แต่ ที่สุดสรุปว่านางไม่ได้ปิ๊งหนุ่มแซม เพราะแซมหน่ะก็แค่เพื่อนที่แสนดี  งานนี้ทำเอาชาวมโนแห่งสยามเสียความรู้สึกที่เผลอเสียเวล่ำเวลามโนนางจิ้น ฝรั่งอยู่พักใหญ่


         ในเวลาต่อมามีกระเเสหาว่านางเอกแอ๊บแบ๊วว่างจัดไปข่าวเขย่าขาเตียงชาวบ้าน "หนุ่มท็อป"ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับภรรยาสาว"แพม" อรอาภา สุสมากุลวงศ์   อยู่ระยะหนึ่ง ...แต่ในที่สุดนางก็พ้นข้อหามือที่สาม ท่ามกลางกระแสแอนตี้จากคนรักแพมและเพจแอนตี้นางเอกที่เริ่ดเว่อร์  


         เฮ้อ!! แต่อย่างไรก็ดี"เจนี่"ก็ไม่รอดข้อหานี้หรอกค่า   เพราะนางถูกหาว่า"เจนี่" เป็นนางเอกมือยาวซุ่มฉกทายาทเนสกาแฟ"กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ จากอกวีเจ"จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์" เธอตกเป็นเป้าสายตามาตั้งแต่ต้นปี จนบัดนี้ยังตกเป็นกระแสฉาวทางโลกออนไลน์  ผู้คนต่างก็เม้าท์มอยด์ไปต่างๆ นาๆ บ้างก็ว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่จุดติดง๊าย ง่าย เปรียบ"เจนี่"เป็นกระดังงาลนไฟ ส่วนไฮโซคอฟฟี่เลิฟก็เป็นพวกที่ชอบเล่นกับไฟ อะไรที่ร้อนที่ดูสูง ไฮโซกึ้งเป็นต้องสาว..โอว์ว้าว ว้าว ....


         และนักสืบไอที ยังตามไปจับและเจ๊อะพิรุธหลายจุด ทั้งควงกันไปทำบุญ ทั้งนางเอกแบ๊วนั้นโผล่ในงานเลี้ยงบริษัทของเสี่ยกึ้ง  ซึ่งต่อมา"เจนี่"ก็โพสต์ข้อความซาบโรแมนติกลงไอจี   ด้านวีเจจ๋าโพสต์ไอจีเสมือนเหน็บออกมาว่า "เสียความรู้สึก แต่ได้เห็นธาตุแท้ ของบางคน มันก็คุ้มนะ" พร้อมข้อความว่า "คนเรา รู้หน้า ไม่รู้ใจ และเปลี่ยนได้ทุกนาที... อย่าคิดว่ารู้จักใคร ดีพอ" :- #จบ #โนมอร์คอมเมนต์ เรื่องง่ายๆที่ผู้หญิงก็รู้ ฮิฮิ!


         คริคริ ส่วนนักสืบโชเชียล ก็ตามจับ ตามสืบและเม้าท์มอยต่อไปว่าทั้งคู่น่าจะแอบซุ่มคลุกวงในกันเงียบๆ เพราะเป็นวิสัยของ"เจนี่" ที่เวลาอินเลิฟรักครั้งใด นางจะไม่กระโตก กระตากเปิดตัวเป็นข่าวโหมกระพือและมอดลงภายในวันเดียว หากแต่"เจนี่" จะค่อยซุ่มโพสต์ภาพและข้อความเป็นปริศนาหวานแหวว ซาบซ่าส์โรแมนติกแบบเงียบเชียบ ชิลชิล ให้ใครๆได้ตามดมกลิ่น  ชนิดที่ว่าบางทีสาวๆในแก๊งค์นางฟ้ายังไม่รู้เลยว่านางทำอะไร  เพียงแต่รู้เป็นการภายในว่านางกำลังอินเลิฟก็เท่านั้นเอง


         ครั้งนี้ก็เช่นกันนะคะขอบอก  "เจนี่"ซุ่มเงียบ!! แต่ก็รอดพ้นเงื้อมมือนักสืบไอที ที่ตามจับพิรุธ โดยการเทียบภาพของกึ้งและเจนี่ ที่ต่างคน ต่างโพสต์ในไอจี  งานนี้เผือกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทั้งคู่ทำทรงผมที่คล้ายกัน และมีบางภาพ มีบรรยากาศ  มีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน อีกทั้งยังมีการสร้างรหัสเลิฟที่คนสองคนเท่านั้นที่รู้ ส่วนคนอื่นไม่รู้ อาทิ ไอจี " @mistermekth  "ที่เจนี่มักจะแท็กหา และไอจีนี้ยังตั้งสถานะโปรไฟล์ไว้ว่า just follow her  และได้ตั้งไอจีเป็นไพรเวท มีการเขียนสัญลักษณ์ตัวอักษรปริศนา bae งานนี้ทำเอาเผือกปวดหัว ตีความหมายรัวๆ อาทิ be nice everyone lol, before anyone else ฯลฯ








         ว้าว!! ยังไม่สิ้นค่าขุ่นขา..าา เผือกไอทียังตั้งข้อสังเกตุเป็นเรื่องเป็นราวว่า นางเอกคงดังได้วางหมากสกัดข่าวฉาวด้วยการดึงหนุ่มเมืองแซม เพื่อนที่ดีที่สุด "เจสัน เบอร์เรนท์"  มาร่วมเกมกลบข่าวคลุกวงในหนุ่มไฮโซด้วยการโพสต์ภาพในชุดบิกินี่หวิวล่องเรือ ยอชต์ ท่องทะเลอันดามันคู่จู้ฮุกกรูแบบหนิทหนมชวนให้เขว


          แต่ชาวเน็ตและชาวเผือกก็ไม่เป๋หลงเชื่อแผนการณ์นาง และยังคงสะกดรอยตาม ส่องไอจีนางเป็นระยะๆเลยค่า..าา อีกทั้งยังกำชับว่า .. โปรดอย่ากระพริบตา "เจนี่" มีสิทธิ์ขยับสถานะจากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน"กึ้ง" แม่นอีหลีเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์(ด้วยหล่ะ)             
       

         อั้ยย้ายาย่ะ ... ล่าสุดเห็นมีข่าวลือลั่นสนั่นเมืองออกลือว่า... นางเอกสาวคนหนึ่ง กำลังส่ายสะโพกโยกย้ายไปพำนักในคอนโดฯ ของไฮโซหนุ่มฮอตเว่อร์เบอร์ต้นๆ เรียบร้อยอ้อยอี่เอียง  อ๊ะ!! แม้จะไม่มีใครฟันธงเปรี้ยง แต่หลายคนก็คันปากยิบๆ อยากขมิบเอ๊ย!อยากเม้าท์มอยเต็มแก่


          และในวันนี้( 29 มกราคม  2558) ไม่รู้ว่านางเอกเกิดขุ่น เอ๊ย! เกิดนึกครึ้มอะไรขึ้นมา เพราะนางโพสต์รูปลิงนั่งเล่นมือถือลงไอจีพร้อมประโยคเด็ดที่เป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยแบบงูๆ ปลาๆ ประสาตาสี ตาสา ก็หมายควาย เอ๊ย ! หมายความตามนี้ "คนที่ไม่ชอบฉันแล้วตามมาส่อง มาดูไอจีฉันทำไม"????


          อร้าย..ยย ก็ไปดูหายคันไงค่า...าาา ขุ่นน้องขา 









ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »