ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อินจัด!คู่หมั้นมาร์รี่ย์สบถใส่เบอร์ดิช

อินจัด!คู่หมั้นมาร์รี่ย์สบถใส่เบอร์ดิช

Posted 30/01/2015 by siamsport

คิม เซียร์ส คู่หมั้นของ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดหนุ่มชาวสกอตต์ โดนกล่าวหาว่าไปพูดหยาบใส่ โทมัส เบอร์ดิช แร็กเกตจากสาธารณรัฐเช็ก ในรอบตัดเชือกของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่หวานใจของเธอเป็นฝ่ายชนะไป 3-1 เซต ซึ่ง มาร์รี่ย์ มองว่ามันเป็นเรื่องปกติเมื่อมีความตึงเครียดสูงสุดๆ

คิม เซียร์ส คู่หมั้นของ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายจากสหราชอาณาจักร ตกเป็นข่าวว่าพูดหยาบคายใส่ โทมัส เบอร์ดิช นักหวดชาวเช็ก ระหว่างการแข่งรอบรองชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลม รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ มาร์รี่ย์ เอาชนะไป 3-1 เซต 6-7 (6-8), 6-0, 6-3, 7-5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

เซตแรกของคู่นี้เป็นไปอย่างดุเดือด ซึ่งหลังจากที่ มาร์รี่ย์ เอาชนะการตีโต้กันที่ยาวนานได้นั้น เซียร์ส ก็ถูกกล้องจับภาพเอาไว้ได้ในตอนที่ปากของเธอดูเหมือนจะพูดคำว่า "เป็นไงล่ะโว้ยไอ้เช็กเวร"

ทั้งนี้ มาร์รี่ย์ ไม่เครียดกับเรื่องดังกล่าวมากนัก โดยบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติสุดๆ ที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ในสภาพที่ตึงเครียดกันอย่างมาก "ผมได้ยินเรื่องนั้นมาแล้ว พอมีความตึงเครียดสูงกับบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่พวกคุณ (สื่อ) สร้างขึ้นมา มันก็เป็นเรื่องปกติสุดๆ ที่ทุกคนจะตึงเครียดกันตลอดเซตแรก ผมมั่นใจว่า ดานี่ ต้องกระวนกระวาย แม้กระทั่ง โทมัส ที่แทบจะไม่ค่อยพูดอะไรบนคอร์ตก็คงรู้สึกอย่างนั้น เขาเองก็มีความตึงเครียดเช่นกัน และในเวลาแบบนั้นคุณก็อาจจะพูดสิ่งที่จะทำให้คุณนึกเสียใจในภายหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียแฮปปี้ต้อนมากาโรว่าลิ่วชิงดำออสซี่โอเพ่น
    อีกเพียงก้าวเดียว! มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดจากแดนหมีขาว รับสุดแฮปปี้โชว์ฟอร์มสวยหรูต้อนชนะ เอกาเทริน่า มากาโรว่า นักหวดสาวร่วมชาติ ทะลุชิงดำศึกแกรนด์สแลมแรกของปีสำเร็จ โวความมั่นใจกำลังเต็มเปี่ยม ก่อนมีคิวลงเผชิญหน้ากับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวเบอร์ 1 ของโลก ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป
  • โนเล่เชื่อเสิร์ฟดีช่วยลิ่ว8คนออสซี่โอเพ่น
    โนวัค ยอโควิช มั่นใจตนเองเล่นได้ดีโดยเฉพาะลูกเสิร์ฟคือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เอาชนะ ชิลล์ส มุลเลอร์ คู่แข่งจากลักเซมเบิร์ก 3 เซตรวด จนผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ทำสถิติเข้ารอบก่อนรองฯ แกรนด์สแลม ได้ 23 ครั้งติดต่อกัน พร้อมยอมรับแมตช์หน้าปะทะ มิลอส ราโอนิก จากแคนาดา งานยากแน่นอน เหตุซ้อมด้วยกันบ่อย รู้ไต๋กันและกันเป็นอย่างดี
  • เลเกอร์สเซ็ง!ไบรอันท์เตรียมผ่าตัดไหล่ขวา
    โคบี้ ไบรอันท์ สตาร์ดัง ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพุธนี้ เพื่อซ่อมแซมเอ็นหุ้มข้อหัวไหล่ขวาที่ฉีกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าคงต้องพักไปจนจบฤดูกาล 2014-15 นี้
  • บูชาร์ดขำหมุนตัวโชว์หุ่นยุนักหวดหนุ่มเบ่งกล้าม
    เป็นเรื่อง! จวกยับผู้บรรยาย ออสเตรเลียน โอเพ่น เหยียดเพศ โทษฐานขอให้ ยูจินี่ บูชาร์ด หมุนตัวอวดชุดแข่ง ถึงขนาด บิลลี่ จีน คิง ตำนานเทนนิสหญิง ยังทวีตอัดยับหยามเพศแม่ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า สุดท้ายนักหวดสาวแคนาดาต้องออกโรงสยบเรื่องเด่นประเด็นเดือดด้วยตัวเอง บอกขำๆ ถ้าแร็กเก็ตหนุ่มโชว์เบ่งกล้ามบ้าง เธอก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »