ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียชูโรโฮจะยิ่งใหญ่กับผีแดง

ดิมาเรียชูโรโฮจะยิ่งใหญ่กับผีแดง

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย แข้งค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเพื่อนร่วมทีม มาร์กอส โรโฮ จะประสบความสำเร็จ และยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน จากสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง ดุดัน มุ่งมั่น ขยันทุ่มเท

 อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญเพื่อนร่วมชาติ มาร์กอส โรโฮ กองหลังจอมแกร่งร่วมทีม "ปีศาจแดง" จากสไตล์การเล่นที่ดุดัน แข็งแกร่ง และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

ดิ มาเรีย และ โรโฮ เก็บของย้ายมา "ปีศาจแดง" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล หลังประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก 2014 แม้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เป็นแค่รองแชมป์โลก โดย ดิ มาเรีย ยกย่อง โรโฮ ว่าเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง และจะประสบความสำเร็จ ในซีซั่นแรกที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนรุมเร้าเป็นระยะ ซึ่งก่อนกลับมาเล่นได้ครั้งนี้ก็เพิ่งพักไปนานกว่า 6 สัปดาห์

"เขาเป็นคนสบายๆ เวลาอยู่นอกสนาม เขาเป็นแฟมิลี่แมน เป็นคนดีมาก แต่เป็นนักเตะที่ดุดันและแข็งแกร่งในสนาม เขาเล่นแบบตายกันไปข้าง เขาทุ่มเทหมดหน้าตักในสนาม และผมรู้ว่าเขาจะต้องเป็นนักเตะคนสำคัญของยูไนเต็ด"

 "เขามีประโยชน์มากกับจังหวะฟรีคิกในกรอบเขตโทษ เพราะเขาโหม่งเก่ง เขามองลูกบอล และกระโดดได้สูง ผมคิดว่าถ้าวัดกันเรื่องลูกโหม่งแล้วเขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมมาก ผมเจอเขาครั้งแรกในทีมชาติ เป็นคนที่เยี่ยมมาก สบายๆ มืออาชีพ และหลังจากมีเกมที่ยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก เขาสมควรได้เล่นให้กับสโมสรอย่างยูไนเต็ดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนแท้! "เด เฮอา"รุดเยี่ยมโบยานเจ็บยาวทั้งซีซั่น
    นายทวารปีศาจแดงรุดเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจแก่ดาวยิงช่างปั้นหม้อ หลังเพื่อนร่วมชาติได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล
  • ผีแดงจ่อโละอันแดร์สันให้อินเตอร์ฯ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อหาทีมมาสู่ขอ อันแดร์สัน กองกลางแซมบ้า ที่ไม่มีอนาคตในทีม ให้ย้ายออกไปทำมาหากินอย่างเป็นเรื่องราวแล้ว หลังมีข่าวนักเตะได้รับความสนใจจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิด พร้อมเจรจาดึงไปช่วยทีมในค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์
  • ครั้งสุดท้าย!ผียื่น37.3ล้านป.คว้าฮุมเมิ่ลส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้โอกาสช่วงที่ค่าเงินยูโรกำลังตก เตรียมยื่นข้อเสนอ 37.3 ล้านปอนด์ ล่อใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ปิดตัวลง
  • แฟนผีอดชมเกมแมวดำหากไม่ซื้อตั๋วนัดชนเคมบริดจ์
    แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบรรดาแฟนบอลที่ถือตั๋วปีว่า พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรังเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หากไม่ซื้อตั๋วชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องดวลกับ เคมบริดจ์ โดยระบุ นี่เป็นกฎที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว และทุกคนก็รู้ถึงเรื่องนี้ดี แต่ แซม สโตนิเออร์ "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่ง ฉุนสุดๆ กับเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »