ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเตรียมทุ่ม25ลป.ล่าโกเอนเตรา

ผีแดงเตรียมทุ่ม25ลป.ล่าโกเอนเตรา

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 25 ปอนด์สู่ขอ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กโปรตุกีส ที่แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มาเป็นอะไหล่ของทีม หลัง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ตกเป็นข่าวล่าตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายฟอร์มแรง ของ บาเลนเซีย พอดี

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ โกเอนเตรา  แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน หลังจากมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ในการแย่งชิงตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาเลนเซีย

โกเอนเตรา  มีโอกาสลงเล่นในลีกเพียง 6 นัดซีซั่นนี้ และล่าสุดสื่อเผยว่า "ปีศาจแดง" ที่ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น แต่ปัจจุบันอยู่ที่ 4 ของตาราง กำลังกระสันที่จะนำ แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเสริมแกร่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ด้วยกัน

ขณะที่รายงานจาก "บีบีซี" สื่อดังอีกสำนัก รายงานว่าแม้ ยูไนเต็ด จะเสียเงินก้อนโตถึง 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,612 ล้านบาท) จากการสอย ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ชาวอังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อาการบาดเจ็บก็ส่งผลให้เขามีโอกาสลงเล่นในลีกเพียง 10 นัดเท่านั้น และ โกเอนเตรา ที่สามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์จำเป็น จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมสำหรับ ฟูลแบ็กวัย 19 ปี

ขณะเดียวกัน โกเอนเตรา อาจเป็นส่วนเกินใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทันที หาก มาดริด คว้าตัว กาย่า แบ๊ก "ค้างคาว" ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังจากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจมากในซีซั่นนี้ โดยข่าวระบุว่าเขามีค่าฉีกสัญญา 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 702 ล้านบาท) ด้วยกัน และทีมจ่าฝูง ลา ลีกา ต้องการแข้งวัย 19 ปี มาแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับแบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง มาร์เซโล่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียชูโรโฮจะยิ่งใหญ่กับผีแดง
    อังเคล ดิ มาเรีย แข้งค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเพื่อนร่วมทีม มาร์กอส โรโฮ จะประสบความสำเร็จ และยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน จากสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง ดุดัน มุ่งมั่น ขยันทุ่มเท
  • เพื่อนแท้! "เด เฮอา"รุดเยี่ยมโบยานเจ็บยาวทั้งซีซั่น
    นายทวารปีศาจแดงรุดเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจแก่ดาวยิงช่างปั้นหม้อ หลังเพื่อนร่วมชาติได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล
  • ผีแดงจ่อโละอันแดร์สันให้อินเตอร์ฯ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อหาทีมมาสู่ขอ อันแดร์สัน กองกลางแซมบ้า ที่ไม่มีอนาคตในทีม ให้ย้ายออกไปทำมาหากินอย่างเป็นเรื่องราวแล้ว หลังมีข่าวนักเตะได้รับความสนใจจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิด พร้อมเจรจาดึงไปช่วยทีมในค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์
  • กุนซือกอร์โดบาจวกโด้ทำตัวแย่จนโดนไล่ออก
    มิโรสลาฟ ยูคิช กุนซือ กอร์โดบา ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สิ้นคิดสุดๆ ที่ทั้งเล่นนอกเกมใส่ลูกทีมของตนจนโนใบแดงออกจากสนาม ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังยั่วแฟนบอลให้มีน้ำโหกันทั้งสนามอีกต่างหาก เตือนดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสควรทำตัวให้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »