ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไวไฟ!!''หยาด''สลัด''โคดี้''คบกิ๊กใหม่

ไวไฟ!!''หยาด''สลัด''โคดี้''คบกิ๊กใหม่

Posted 30/01/2015 by siamdara

 

ใครจะหาว่าตกกระป๋อง เชอะ!! สาว"หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล สนซะไหน นางยังคงเดินหน้าล่อหนามทุเรียนตีบทนางร้ายในละคร 2 เรื่องและยังบอกอีกว่าไม่กลัวคนติดภาพนางร้ายหลังรับบทเดียวกัน 2 เรื่องซ้อน


ส่วนที่ถูกมองเม้าท์มอยว่าถูกนางเอกคลื่นลูกใหม่เบียดจมจอ จนตกแท่นนางเอก "หยาด"ก็ไม่แคร์อีกนั่นหล่ะ บอกบทดีเป็นตัวนำเรื่องไม่ซีเรียสกระแส อีกทั้งยังย้อนกลับว่าทำไมไม่มองว่าเป็นไปตามอายุเราโตขึ้นก็ต้องมีการพัฒนาถือเป็นช่วงขาขึ้นมากกว่าเพราะปกติไม่เคยรับละครพร้อมกัน2เรื่อง

       

แต่ที่ได้อึ้งอีกก็อีตรงที่สาวตาคมแจ้งว่าลดสถานะเพื่อนชายคนสนิท "โคดี้" แค่เพื่อนกัน เป็นการจบความสัมพันธ์ที่ดี และตอนนี้"หยาด"ก็เม้าท์อย่างชิลว่ากำลังคุยหนุ่มคนใหม่ เป็นคนไทยแต่ยังไม่พัฒนาเป็นคนรู้ใจ และไม่ยอมบอกว่าเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ
       
       

อุบแซ่บขนาดนี้สงสัยเป็นหนุ่มในวงการซะละมั้งสาว"หยาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบไหม!?''นานา''โพสต์แจง''เจนี่''ไม่ร่วมงานศพพ่อ
    กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เมื่อขาเม้าท์ ชาวเน็ตต่างสงสัยและเม้าท์มอยไปต่างๆนานๆ ทำไม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ "นานา ไรบีนา" งานนี้ ร้อนปอดแตก เพื่อนรัก "นานา" โร่ชี้แจงแทน "เจนี่" ติดงาน มาหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเป็นคนแรกที่โทรหาหลังรู้ข่าว แถมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืนส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก ส่วนในไอจี @janienineeleven ของนางเอกแบ้ว ยังโพสต์ ตอกย้ำ ตามนั้น ถ่ายละคร จบนะคะ!
  • กิ้วกิ้ว..ฟ้องด้วยภาพ''เจนี่-กึ้ง''ซุ่มเทิร์นโปรเลิฟ เชิ้บเชิ้บ
    ทำเอาประขาชีมโนไปไกลลึกซึ้งซาบซ่านกันไปเลยกับสัมพันธ์น้องแบ๊ว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุววรรณและเสี่ยคอฟฟี่เลิฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากเจอนักสืบโซเชียลตามจับพิรุธแบบสุดติ่งกระดิ่งจอกแว้ว เหล่าปาปารัซซี่ของนิยตสารบันเทิงบ้านเราก็ตามล่าภาพเอ็กซ์คลูซีฟกันแบบจัดหนัก!! แล้วนำมาแฉแบบอยู่หมัดชัดๆ ว่าทั้งคู่แอบไปหม่ำ(เมนู)แซ่บล่วยกันมันส์ฟินเฟอร์
  • เจอเสี้ยมขาเตียงผุ''อั้ม-นัท''ควงคู่เคลม
    เจอข่าวเลื่อยขาเตียงขวนสยอง!!ตลอด ผัวล่ำ"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับเมียสวย"นัท"ทีเรีย ที่ เจอข่าวปาปาฯแชะภาพพระเอกหนุ่มขอเบอร์สาว!!!! วันนี้(30 มกราคม 2558)ทั้งคู่เลยจูงมือกันมาแก้ข่าวรักเสียหลัก ยันขาเตียงยังเเข็งปึ๊กๆ แจงสาวคนดังกล่าวเป็นน้องที่รู้จัก ฝ่ายหญิงก็รู้จัก รับรู้สึกแย่กับข่าว แต่ไม่คิดฟ้องเชื่อหมอดูทักมีลูกปีนี้ ซึ่งพระเอกก็เร่งทำการบ้าน อีกทั้งยังแง้มว่า วาเลนไทน์มีแพลนสวีทอินเดีย ไหว้พระขอพร
  • ''ฮันมินยอง''อึ๋มชวนมอง
    ทะเลสวยน่าดู สาวงามน่าชม ฮัน มินยอง พริตตี้และนางแบบสาวเกาหลี วัย 24 ขวบ อวดโฉมสะคราญบานหทัยในชุดบิกินีโทนสีชมพูอ่อนๆ แต่ร้อนเร่าเผาใจเพศตรงข้ามไม่ธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »