ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์สนดึงเลนน่อนเลื้อยช่วยโซเซียดาด

มอยส์สนดึงเลนน่อนเลื้อยช่วยโซเซียดาด

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ โค้ชเรอัล โซเซียดาด โผล่แจมเจรจาซื้อตัว อาร่อน เลนน่อน ปีกสำรองของ สเปอร์ส มาเล่นใน สเปน หลังหลุดจากทีมแบบถาวรในการคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซีซั่นนี้ โดยมี สโต๊ค ซิตี้ , ฮัลล์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์บรอมวิช ที่สนใจเช่นกัน

เดวิด มอยส์ โค้ชเรอัล โซเซียดาด ในศึกลา ลีกา สเปน สนใจเปิดการเจรจากับทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดึง อาร่อน เลนน่อน ปีกสำรองตัวจี๊ด มากระชากลากเลื้อยใน อาโนเอต้า ช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

โค้ชชาวสกอตต์ เร่งมือเสริมทัพ ทิ้งทวนตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ใกล้จะวายแล้ว และเล็งไปที่ เลนน่อน ซึ่งตอนนี้สถานะในทีมเป็นแค่ตัวสำรองอดทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และก็ได้เล่นเกมลีก 9 นัด เป็นตัวจริงแค่ 3 นัดคือเกมเปิดซีซั่นกับ เวสต์แฮม, เล่นในบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน สิ้นเดือน พ.ย. และเยือน เชลซี ในอีก 3 วันถัดมา

เลนน่อน ไม่มีชื่อแม้กระทั่งในเกมบอลถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ รองรอง นัดที่สอง กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยข่าวจาก "อีเอสพีเอ็น" อ้างว่า โปเช็ตติโน่ ยินดีเจรจาขาย ปีกความเร็วสูงวัย 27 ปี ที่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2005 โดยนอกจากมีหลายทีมสนใจทั้ง สโต๊ค ซิตี้ , ฮัลล์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ทั้งนี้ โซเซียดาด ปัจจุบันอยู่อันดับ 11 ของตาราง มี 22 คะแนนจาก 20 นัด ห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม ส่วน สเปอร์ส ตอนนี้อยู่ที่ 6 ของลีกผู้ดี มี 37 แต้ม ห่างจากอันดับ 4 โซนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลากอฯสู้ชิงแต้มหนีโซนท้ายเยือนราโย
    ลา กอรุนญ่า เตรียมยกพลเต็มสูบเพื่อหวังเก็บแต้มทำอันดับหนีโซนท้ายตารางนัดพบกับ ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • มาติเยอเผยเมสซี่เคยทะเลาะเอ็นรีเก้จริง
    เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม เคยมีปากเสียงกันอย่างหนักในระหว่างการซ้อมจริง แต่ระบุ ทั้ง 2 คนเคลียร์ใจกันได้เรียบร้อย พร้อมชี้นี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม
  • กุนซือกอร์โดบาจวกโด้ทำตัวแย่จนโดนไล่ออก
    มิโรสลาฟ ยูคิช กุนซือ กอร์โดบา ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สิ้นคิดสุดๆ ที่ทั้งเล่นนอกเกมใส่ลูกทีมของตนจนโนใบแดงออกจากสนาม ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังยั่วแฟนบอลให้มีน้ำโหกันทั้งสนามอีกต่างหาก เตือนดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสควรทำตัวให้ดีกว่านี้
  • "ต็อตติ"เอาบ้าง!ล้อโด้ตอนรับบัลลงดอร์
    ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้าจอมเก๋า โรม่า โชว์คลิปตะโกนเสียงเลียนแบบตอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ขึ้นรับบัลลงดอร์ หลังจากเมื่อเร็วๆ นี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลี่ยนของ ลิเวอร์พูล เคยเลียนแบบเอาฮามาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »