ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ราชบุรียกเลิกสัญญา 'อเล็กซ์' เตรียมเปิดตัวโค้ชใหม่เย็นนี้

BREAKING : ราชบุรียกเลิกสัญญา 'อเล็กซ์' เตรียมเปิดตัวโค้ชใหม่เย็นนี้

Posted 30/01/2015 by goal.com

 

ผจก.ราชันมังกรยืนยันยุติสัญญากับอดีตโค้ชเยาวชนบาร์เซโลนาด้วยปัญหาสุขภาพเรียบร้อยแล้วและเตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่ช่วงเย็นวันนี้

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนยันว่าสโมสรได้ยกเลิกสัญญา อเล็กซ์ โกเมซ กุนซือซึ่งมีปัญหาด้านสุขภาพและ ฆอร์ดี้ ดิมาส ผู้ช่วยเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนรายใหม่ช่วงเย็นวันนี้

อดีตโค้ชเยาวชนบาร์เซโลนาเพิ่งถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมทัพราชันมังกรแทน ริคาร์โด้ โรดิเกวซ ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทว่าด้วยปัญหาเรื่องสุขภาพ ฆอร์ดี้ ดิอาส ก็เข้าทีมฝึกซ้อมช่วงฟรีซีซั่นมาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุดทั้งคู่จะยุติการทำงานกับทีมแล้ว

"ขณะนี้เราได้ยกเลิกสัญญากับทั้ง อเล็กซ์ และ ฆอร์ดี้ แล้ว ซึ่งอย่างที่ทราบ อเล็กซ์ เองมีปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งเราคิดว่าเขาคงไม่พร้อมที่จะทำงาน จึงหาทางออกที่ดีที่สุดนั่นก็คือการยกเลิกสัญญาให้เขามีเวลารักษาตัวเต็มที่"

"ส่วน ฆอร์ดี้ ที่คุมซ้อมให้เรามาตลอด เราคิดว่าเขายังมีประสบการณ์ไม่มากพอที่จะรับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยโค้ชคนใหม่ของเราจะเดินทางถึงไทยบ่ายวันนี้ และจะมีการเปิดตัวช่วงเย็นทันที" เสี่ยฟลุ๊คยืนยันกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »