ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูกเผยซิเมโอเน่ตั้งเป้าโยกคุมงูใหญ่

ลูกเผยซิเมโอเน่ตั้งเป้าโยกคุมงูใหญ่

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุดลูกชายของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือยอดฝีมือ แอต. มาดริด เผยเอง คุณพ่อมีแผนที่จะย้ายไปคุมทัพ "งูใหญ่" ในอนาคต พร้อมระบุเขายังคงรักสโมสรแห่งนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเก่งของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยอดเทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า คุณพ่อของตนมีแผนที่จะย้ายไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถ้าหากทำได้ตามเป้าหมายกับ "ตราหมี" เรียบร้อยแล้ว

กุนซือวัย 44 กะรัต ซึ่งพา แอต. มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เคยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ช่วงระหว่างปี 1997-1999 และคว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ 1 สมัยกับที่นั่น ซึ่งล่าสุดลูกชายสุดเลิฟก็การันตีเองว่า เขายังคงรักสโมสรแห่งนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

"คุณพ่อของผมอาจจะกลับไป อิตาลี อีกครั้ง ซึ่งนั่นก็เป็น อินเตอร์ สโมสรแห่งนี้อยู่ในใจเขาเสมอ และเขาก็รักสโมสรแห่งนี้มากๆ เมื่อเขาทำได้ตามเป้ากับ แอตเลติโก เขาก็คงจะกลับไป อินเตอร์ ตอนนี้เขายังแฮปปี้ดีที่ มาดริด แต่เขามีความรู้สึกดีๆ กับทุกคนสโมสรที่เขาเคยเล่นให้" ลูกชายของกุนซือ แอต. มาดริด วัย 19 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นกองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ ริเวอร์ เพลท สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนตินา

ทั้งนี้ ซิเมโอเน่ มีสัญญาอยู่กับ แอต. มาดริด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »