ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยเปิดใจขอโทษแฟนชี้การสื่อสารผิดพลาด

มุ้ยเปิดใจขอโทษแฟนชี้การสื่อสารผิดพลาด

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

 

         ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ออกโรงขอโทษสาวก ''กิเลนผยอง'' ทุกคน เนื่องจากเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน เพราะตัวเองรู้ว่ามาถึงเมืองไทยเร็วกว่ากำหนด 1 ชั่วโมง จากกัปตันบนเครื่องบิน รับมีโอกาสอยากจะขอโทษด้วยการเลี้ยงข้าว อีกทั้งยังขอตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมาโดยเร็วที่สุด เนื่องจากอยากจะให้จังหวะการเล่นตัวเองสมัยก่อนรีบคัมแบ็คโดยเร็ว และยังไม่หวังถึงดาวซัลโวในปีนี้ ส่วนเรื่องทีมชาติไทยนั้น ยังไม่ขอไปร่วมทีมในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ


 


            ช่วงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 30 ม.ค. 2558 "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เดินทางมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ มื้อแรกป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการแยกซ้อมวิ่งเท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวกำลังอยู่ในระหว่างปรับสภาพร่างกาย ให้เคยชินกับอากาศรวมทั้งเวลาของประเทศไทย

            อย่างไรก็ตาม "เฟลิเป้มุ้ย" ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงเช้ามืด ต่อสื่อมวลชนทุกแขนงที่มารอสัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าเหตุการณ์ในตอนผมกลับมาไม่น่าจะใช่การหนี เนื่องจากผมมีกระเป๋ามา 4 ใบ ทำให้ต้องพะรุงพะรังอยู่แล้ว ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการสื่อสารมากกว่า"

            "เนื่องจากช่วงที่กัปตันบนเครื่องบินประกาศออกมาว่าเครื่องจะลงจอด ตอน 04.00 น. ทำให้ผมตกใจเช่นกันไม่คิดว่าจะถึงเร็วกว่าเวลาที่กำหนดไว้ พอผมออกมาแล้วไม่เจอใครจึงกลับบ้าน อย่างไรก็ตามผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกคน เพราะผมไม่ทราบมาก่อนว่าพวกเขารอผมตั้งแต่ตี 3 นอกจากนี้ไม่คิดว่าจะมาต้อนรับกันเยอะขนาดนี้ ถ้ามีโอกาสอยากจะเลี้ยงข้าวเป็นการขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

                    ขอเค้นฟอร์มเก่าๆและยังไม่หวังดาวซัลโว

            ต่อข้อสักถามที่ว่าเจ้าตัวมีความพร้อมมากแค่ไหนกับการกลับมาเล่นใน ถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องจากในช่วงที่ไปค้าแข้งให้กับ อูเด อัลเมเรีย นั้น อาจจะไม่ได้ลงสนามมากพอสมควร และหวังที่จะเป็นดาวซัลโวในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 หรือไม่ ซึ่ง "เฟลิเป้มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า

            "ยอมรับว่าการไปเล่นที่ยุโรปทำให้ผมได้อะไรกลับมาเยอะมาก โดยผมได้เห็นอะไรหลายอย่าง ทั้งการซ้อมที่เข้มข้น รวมทั้งความเป็นมืออาชีพที่มากกว่าเดิม แต่ในช่วง 6 เดือนที่ไปอยู่ที่นั่นการไม่ลงสนามบ่อยครั้ง ทำให้มีผลต่อความมั่นใจและจังหวะซึ่งสามารถรู้สึกได้โดยตรง"

            "ทำให้ตอนนี้ผมยังไม่สามารถบอกอะไรว่า ผมได้อะไรมากจากการไปเล่นที่นั่นเพื่อมาปรับใช้ได้บ้าง เนื่องจากผมยังต้องการเรียกฟอร์มเก่าๆกลับคืนมา นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมที่เข้ามาใหม่และ สต๊าฟโค้ช อีกทั้งวิธีการเล่นที่ต้องจับจังหวะเก่าๆออกมาให้ได้ อย่างไรก็ตามผมยังหวังที่จะประสานงานกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ให้เร็วที่สุด แต่ถ้าหากว่าฟอร์มยังไม่ดีผมยังไม่ขอตั้งเป้าที่จะเป็นดาวซัลโวในซีซั่นนี้"

            
                    ไม่ปิดประตูไปค้าแข้งต่างแดน

            เกี่ยวกับเรื่องความหวังที่จะไปค้าแข้งยังต่างแดนอีกครั้ง ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ธีรศิลป์ แดงดา ว่า อยากจะกลับไปเล่นฟุตบอลที่ทวีปยุโรป หรืออาจจะเป็นลีกชั้นนำของทวีปเอเขียอย่าง ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ หรือ จีน ในอนาคตอีกหรือไม่ ทางฝั่ง "เฟลิเป้มุ้ย" บอกว่า

            สมัยที่ตนยังเด็กเคยคิดว่าลีกยุโรปกับเมืองไทยต่างกันมาก แต่เมื่อได้ลองไปสัมผัสแล้ว กลับคิดว่าความฝันดังกล่าวไม่ได้ไกลเกินไป และมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะบางอย่างที่ไม่ต่างจากไทย อีกทั้งการเล่นให้กับ อูเด อัลเมเรีย ครั้งที่ผ่านมา ไม่ได้รู้สึกว่าตนผิดหวังหรือสูญสิ้นใดๆ เพราะไปที่นั่นแล้วตนได้ต่อสู้กับคำว่านักเตะอาชีพอย่างแท้จริง

            ซึ่งตนคิดว่าหากว่ามีโอกาสได้กลับไปเล่นในลีกยุโรปหรือลีกชั้นนำ ของเอเชีย ตนจะไปอีกอย่างแน่นอน เนื่องจากด้วยอายุของตนเองที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ตนรู้ดีว่าเมื่อมีโอกาสที่จะช่วยให้ต่อเติมความฝัน ควรจะทำมันให้ถึงที่สุด      

            สำหรับกำหนดการของ "เฟลิเป้มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีรายงานว่าจะเข้ามารายงานตัวกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนที่วันที่ 1 ก.พ. จะเดินทางไปเข้าแคมป์ในรอบที่สองกับเพื่อนร่วมทีม ที่ กิเลน วัลเลย์ ซึ่งเป็นที่เก็บตัวที่มีความหรูหราที่สุดในประเทศไทย

                    ไม่รู้เรื่องเพื่อนอัลเมเรียอยากค้าแข้งในไทย

            สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ธีรศิลป์ แดงดา ว่า จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มีอดีตเพื่อนร่วมทีม อูเด อัลเมเรียิ สนใจที่อยากจะมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก นั้น ทางเจ้าตัวทราบหรือไม่ว่าเป็นใครกันแน่ ซึ่งเจ้าของหมายเลข 10 แห่ง "กิเลนผยอง"บอกว่า

            "เรื่องนี้ผมยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ช่วงที่ผมอยู่กับสโมสร อูเด อัลเมเรีย มีเพื่อนหลายคนมาสอบถามถึงมาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีก ว่าพัฒนาไปถึงด้านใด รวมทั้งเงินค่าเหนื่อยสามารถให้สูงได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามผมก็ยังไม่ทราบว่ามใครที่จะมาเล่นในลีกบ้านเรา"

 

 

 


"มุ้ย" ยืดอกขอโทษแฟนบอลที่มารอรับแล้วไม่เจอเจ้าตัว เหตุเพราะอะไรไปฟัง...
 

 

 


"มุ้ย" เปิดใจ เคลียร์ประเด็นทำไมต้องยกเลิกสัญญากับอัลเมเรีย.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »