ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยเผยเหตุไม่คิดติดธงช้างศึกลุยคิงส์คัพ

มุ้ยเผยเหตุไม่คิดติดธงช้างศึกลุยคิงส์คัพ

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

 

         ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยันเอง ไม่ขอไปร่วมการไปเล่นทีมชาติไทยในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ

           ผู้สื่อข่าวถามไปยัง "เฟลิเป้มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เกี่ยวกับเรื่องความหวังในการติดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ซึ่งเจ้าตัวยังอยากจะไปสมทบทีมในตอนนี้หรือไม่ โดย "เจ้ามุ้ย" บอกว่า "ณ ตอนนี้ผมยังไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองมีฟอร์มการเล่นอย่างไรบ้าง ทำให้คิดว่าถ้าไปในช่วงนี้คงจะไม่เป็นประโยชน์กับทีมแน่นอน"

            "รวมถึงในตอนนี้ มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานให้กับทีมชาติไทยได้ดีมาก เพราะฉะนั้น คิงส์ คัพ ครั้งนี้ ควรจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขา แต่ในอนาคตถ้าหากผมทำผลงานได้ดีขึ้น และพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เรียกผมไปเล่นในทีมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ผมไม่ปฏิเสธที่จะเดินทางไปเล่นให้ทันที เนื่องจากความภูมิใจของนักฟุตบอลคือการได้เล่นให้กับทีมชาติไทย"

 


ฟังชัดๆจากเจ้าตัว... "มุ้ย" กับบทสรุปจะติดหรือไม่ติดทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยเปิดใจขอโทษแฟนชี้การสื่อสารผิดพลาด
    ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ออกโรงขอโทษสาวก ''กิเลนผยอง'' ทุกคน เนื่องจากเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน เพราะตัวเองรู้ว่ามาถึงเมืองไทยเร็วกว่ากำหนด 1 ชั่วโมง จากกัปตันบนเครื่องบิน รับมีโอกาสอยากจะขอโทษด้วยการเลี้ยงข้าว อีกทั้งยังขอตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมาโดยเร็วที่สุด เนื่องจากอยากจะให้จังหวะการเล่นตัวเองสมัยก่อนรีบคัมแบ็คโดยเร็ว และยังไม่หวังถึงดาวซัลโวในปีนี้ ส่วนเรื่องทีมชาติไทยนั้น ยังไม่ขอไปร่วมทีมในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ
  • ช้างศึกยวบ!อาจไร้4แข้งหลักบู๊ฮอนดูรัส
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย นัดแรกที่จะลงฟัดกับ ฮอนดูรัส ในศึกคิงส์คัพ ยังต้องลุ้นว่า 4 แข้งตัวหลักอย่าง นูรูล , เกริกฤทธิ์ , อดุลย์ และ ธนบูรณ์ จะลงช่วยทีมได้หรือไม่ หลังแข้งรายดังกล่าวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว แต่ล่าสุดในรายของ "เจ้าก้อง" สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
  • เทพมุ้ยนำทัพ!กิเลนแบโผ25แข้งลุยไทยลีก2015
    กิเลนผยองเปิดโผ 25 แข้งชุดลุยไทยพรีเมียร์ลีกออกมาเรียบร้อยโดยได้ เอล แดงดา ที่ซัดให้ทีมไปแล้ว 101 ประตูกลับมานำทัพส่วนต่างชาติส่งชื่อเพียง 4 ราย
  • เห็นจากข้างสนาม!กวินทร์ชี้ช้างศึกมีสองจุดอ่อนต้องแก้ด่วน
    นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทยรับตามตรงจากมุมมองของเขาที่นั่งดูเพื่อนลงเล่น ตนเองเห็นถึงสองจุดอ่อนของทีมที่ต้องเร่งแก้ไข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »