ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่แนะคอสต้าเปลี่ยนพฤติกรรมเดือด

เปเยกรีนี่แนะคอสต้าเปลี่ยนพฤติกรรมเดือด

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเห็น ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเดือด หลังโดนลงโทษแบน 3 เกมจากการเล่นนอกเกม ระบุหากนักเตะเปลี่ยนแปลงจุดนี้ได้จะยิ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดกว่านี้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำทางสว่าง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าอารมณ์เดือดว่าควรจะเปลี่ยนพฤติกรรมเวลาที่ลงสนามให้กับ เชลซี หลังจากที่นักเตะเพิ่งจะโดนลงโทษแบน 3 แมตช์จากเจตนาเล่นแรงนอกเกม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพิ่งประกาศบทลงโทษ หัวหอกทีมชาติสเปน กรณีที่เจ้าตัวย่ำใส่ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ เขาเป็นคนที่มีบุคลิกเฉพาะตัว ผมคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่ออนาคตของเขา เพราะเขาไม่จำเป็นต้องเล่นแบบนั้นเลย เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเป็นนักเตะชั้นยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จุก!เอฟเอไม่รับอุทธรณ์สั่งแบนคอสต้า3นัด
    เชลซี เอฟเอไม่รับอุทธรณ์คดี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน หลัง เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกรณีไปย่ำ เอ็มเร่ ชาน นักเตะ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ต้องโดนแบน 3 นัด เริ่มตั้งแต่เกมพบ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • เดือดหัวตาราง!สิงห์ไร้คอสต้า,เรือส่งกุนยิง
    เป็นการโคจรมาพบกันของ สองเต็งแชมป์...."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากโดนโทษแบนโดยงานนี้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น่าจะลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่จัดกระสุนหนักนำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้
  • เชือร์เล่หวังเชลซีลดค่าตัวช่วยย้ายทีมสะดวก
    สื่อเผย อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ เชลซี หวังคุยกับต้นสังกัดให้ลดค่าตัวของเขาลงมา หลังจากหลายทีมที่สนใจในตัวเขา ถอยดรูดแทบไม่ทัน เพราะ "สิงห์บลูส์" แสดงท่าทีแข็งกร้าวว่าต้องจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์
  • เชสกลับมาซ้อมแล้ว-ลุ้นฟิตทันช่วยสิงห์ฉะเรือ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มีลุ้นฟิตทันลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังจากกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี จากที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »