ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯลั่นเกมดวลสิงห์ยังไม่ตัดสินแชมป์

เปเยฯลั่นเกมดวลสิงห์ยังไม่ตัดสินแชมป์

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ฟันธง เกมดวลกับ เชลซี วันเสาร์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก ระบุการแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทัศนะว่า เกมบิ๊กแมตช์นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เชลซี ทีมจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้นั้น ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

การปราชัยจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ ถูก "สิงห์บลูส์" โกยคะแนนทิ้งห่างไปไกลถึง 8 แต้มเลยทีเดียว กระนั้น เปเยกรีนี่ มองว่า การแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และเกมใหญ่วันเสาร์นี้ ยังไม่ใช่เกมที่ตัดสินอะไรทั้งนั้น

"มันเป็นเกมสำคัญก็จริง แต่ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ เพราะหลังจากเกมนี้ เราก็ยังมีอีก 48 คะแนนให้ตามโกย มันยังไม่ใช่เกมชิงแชมป์ จำได้หรือเปล่าล่ะ? ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 หลังจากที่เคยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 8 คะแนน" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าว

สำหรับเกมวันเสาร์นี้ เชลซี จะปราศจากหัวหอกคนสำคัญอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ที่โดนแบนยาว 3 นัด จากข้อหาเล่นรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่แนะคอสต้าเปลี่ยนพฤติกรรมเดือด
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเห็น ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเดือด หลังโดนลงโทษแบน 3 เกมจากการเล่นนอกเกม ระบุหากนักเตะเปลี่ยนแปลงจุดนี้ได้จะยิ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดกว่านี้
  • เดือดหัวตาราง!สิงห์ไร้คอสต้า,เรือส่งกุนยิง
    เป็นการโคจรมาพบกันของ สองเต็งแชมป์...."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากโดนโทษแบนโดยงานนี้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น่าจะลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่จัดกระสุนหนักนำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้
  • สิงห์ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมชนเรือ
    เชลซี ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมที่พวกเขาจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยนอกจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมแล้วนั้น แม้แต่ สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาของ มูรินโญ่ ก็จะไม่ไปโผล่ในงานด้วย
  • แฟนหมาป่าโล่ง! สตรูทมันทวิตเผยผ่าเข่าหนนี้อาการไม่น่าเป็นห่วง
    แฟนๆ หมาป่ากรุงโรมถึงถอนใจโล่งอก หลังมิดฟิลด์เลือดดัตช์เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าการเข้าผ่าตัดเข่าหนนี้อาการไม่น่าเป็นห่วง และจะกลับมาลงสนามได้ในอีกสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »