ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ายันกวาดราโด้ใกล้ซบสิงห์แล้ว

มอนเตลล่ายันกวาดราโด้ใกล้ซบสิงห์แล้ว

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า ยัน ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมลีลา กำลังจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในเร็วๆ นี้ หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงเงื่อนไขการซื้อขายได้แล้ว รับผิดหวังที่เสียนักเตะสำคัญไป แต่ก็ดีใจที่เห็น ดาวเตะโคลอมเบีย ได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนหนุ่มของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมสับชาวโคลอมเบีย จะไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกวันเสาร์ที่ 31 ม.ค.นี้ เนื่องจากนักเตะใกล้จะย้ายไปเล่นให้ เชลซี  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว

กวาดราโด้ คาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยนักเตะได้รับการยินยอมจาก ฟิออเรนติน่า หลังจากที่ทั้งสองสโมสรได้ตกลงเรื่องค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 26 ปี เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะจำนวน 26.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,394 ล้านบาท) แต่ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าทัพ "ม่วงมหากาฬ" จะได้รับค่าตัวของ กวาดราโด้ จำนวน 23.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,211 ล้านบาท) พร้อมกับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำรอง ที่เป็นส่วนหนึ่งในสัญญานี้

มอนเตลล่า เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของ กวาดราโด้ ว่า "การขายได้เสร็จสิ้นแล้ว สโมสรทำในสิ่งที่เหมาะสม เพราะเราได้นักเตะที่ดีมากๆ มาใช้งานด้วย โดยทั่วไปแล้ว เราต้องเข้าใจว่าเขา (ซาลาห์) จำเป็นต้องปรับตัวกับฟุตบอลของเรา เพราะมันแตกต่างจากลีกอังกฤษ และสวิส"

"จากทัศนคติในเรื่องการเล่นเกมรับ กวาดราโด้ การันตีกับเราได้มากกว่า ซาลาห์ แน่นอนว่า กวาดราโด้ เป็นนักเตะที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม และทุ่มเททุกอย่างให้กับ ฟิออเรนติน่า ผมมั่นใจว่าถ้าเขาสามารถลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เขาก็คงจะลงเล่น ผมมีความสุขกับเขา เพราะเขากำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมใหญ่"

"ในฐานะโค้ชผมผิดหวังแน่นอน แต่ในระดับแนวทางปฏิบัติค่าตัวของนักเตะก็สูงคุ้มค่าเช่นกัน ไม่มีใครโดนตำหนิทั้งนั้น เราไม่ควรจะไขว้เขว และหาข้อแก้ตัว เราต้องมีสมาธิ เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอย่างสูงมาตลอด และสนุกกับการเล่น ขอย้ำว่าผมมีความสุขกับเขา เพราะเขาได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม" มอนเตลล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่แนะคอสต้าเปลี่ยนพฤติกรรมเดือด
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเห็น ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเดือด หลังโดนลงโทษแบน 3 เกมจากการเล่นนอกเกม ระบุหากนักเตะเปลี่ยนแปลงจุดนี้ได้จะยิ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดกว่านี้
  • สิงห์จุก!เอฟเอไม่รับอุทธรณ์สั่งแบนคอสต้า3นัด
    เชลซี เอฟเอไม่รับอุทธรณ์คดี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน หลัง เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกรณีไปย่ำ เอ็มเร่ ชาน นักเตะ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ต้องโดนแบน 3 นัด เริ่มตั้งแต่เกมพบ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • เดือดหัวตาราง!สิงห์ไร้คอสต้า,เรือส่งกุนยิง
    เป็นการโคจรมาพบกันของ สองเต็งแชมป์...."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากโดนโทษแบนโดยงานนี้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น่าจะลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่จัดกระสุนหนักนำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้
  • เชือร์เล่หวังเชลซีลดค่าตัวช่วยย้ายทีมสะดวก
    สื่อเผย อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ เชลซี หวังคุยกับต้นสังกัดให้ลดค่าตัวของเขาลงมา หลังจากหลายทีมที่สนใจในตัวเขา ถอยดรูดแทบไม่ทัน เพราะ "สิงห์บลูส์" แสดงท่าทีแข็งกร้าวว่าต้องจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »