ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พิมพ์พรรณ’ ดวงเฮง ห้อยกระดูกพ่อ คิวงานแน่นเอี้ยด

‘พิมพ์พรรณ’ ดวงเฮง ห้อยกระดูกพ่อ คิวงานแน่นเอี้ยด

Posted 31/01/2015 by สยามบันเทิง

 

ฮอตมาก สำหรับนักแสดงสาว “พิม” พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ที่มีงานละคร 6 เรื่อง ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยเช็คดวงปีนี้ดวงงานรุ่ง พร้อมมีกระดูกพ่อห้อยคอเป็นเครื่องรางประจำตัว
 

ทั้งนี้ สาวพิม กล่าวว่า “ตอนนี้พิมมีละคร 6 เรื่องค่ะ ก็สามารถจัดคิวได้ จัดเองมาตลอด บทดี โชคดีค่ะ เช็คก็มีบ้าง เพราะพิมทำรายการดูดวงก็มี เค้าบอกว่าเป็นช่วงที่กลับมาแล้วก็ยาว เครื่องรางก็ห้อยพระที่เป็นกระดูกพ่อ”


พิมพ์พรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “กระดูกพ่อเก็บมาจากที่เผาพ่อ แล้วก็พระก็เอามาจากของพ่อ พิมไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรมาก ส่วนใหญ่จะบริจาค แบบทำกุศลมากกว่าค่ะ”


นอกจากนี้ สาวพิม กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกที่จะห้อยกระดูกพ่อว่า “พิมคิดเองว่า คือพิมรักพ่อมาก คือพิมคิดเอง พิมอยากมีสิ่งเตือนใจที่พ่อสอน เวลามองเค้า เราจะได้มีกำลังใจเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องของความปลอดภัยหรือการปกป้อง มันคือกำลังใจ แต่ว่าทุกอย่างอยู่ที่เราค่ะ”


อย่างไรก็ตาม สาวพิม กล่าวถึงการทำงานแบบ พิมพ์พรรณ ว่า “ต้องมีวินัย ต้องทำการบ้าน แค่อ่านเฉยๆ มันไม่สื่อได้ มันจะส่งผลงานต่อไป เรายึดแนวหนังค่ะ เราต้องทำความเข้าใจบท เข้าใจที่มาที่ไปแล้วมีภาพในหัว เป็นตัวละครโดยอัตโนมัติ เราประสบการณ์ 10 ปีนะ อย่าแค่ท่องจำ เด็กใหม่อาจจะประสบการณ์น้อย เค้ายังไม่เข้าใจน่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวไฟ!!''หยาด''สลัด''โคดี้''คบกิ๊กใหม่
    ใครจะหาว่าตกกระป๋อง เชอะ!! สาว"หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล สนซะไหน นางยังคงเดินหน้าล่อหนามทุเรียนตีบทนางร้ายในละคร 2 เรื่องและยังบอกอีกว่าไม่กลัวคนติดภาพนางร้ายหลังรับบทเดียวกัน 2 เรื่องซ้อน
  • จบไหม!?''นานา''โพสต์แจง''เจนี่''ไม่ร่วมงานศพพ่อ
    กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เมื่อขาเม้าท์ ชาวเน็ตต่างสงสัยและเม้าท์มอยไปต่างๆนานๆ ทำไม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ "นานา ไรบีนา" งานนี้ ร้อนปอดแตก เพื่อนรัก "นานา" โร่ชี้แจงแทน "เจนี่" ติดงาน มาหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเป็นคนแรกที่โทรหาหลังรู้ข่าว แถมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืนส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก ส่วนในไอจี @janienineeleven ของนางเอกแบ้ว ยังโพสต์ ตอกย้ำ ตามนั้น ถ่ายละคร จบนะคะ!
  • กิ้วกิ้ว..ฟ้องด้วยภาพ''เจนี่-กึ้ง''ซุ่มเทิร์นโปรเลิฟ เชิ้บเชิ้บ
    ทำเอาประขาชีมโนไปไกลลึกซึ้งซาบซ่านกันไปเลยกับสัมพันธ์น้องแบ๊ว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุววรรณและเสี่ยคอฟฟี่เลิฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากเจอนักสืบโซเชียลตามจับพิรุธแบบสุดติ่งกระดิ่งจอกแว้ว เหล่าปาปารัซซี่ของนิยตสารบันเทิงบ้านเราก็ตามล่าภาพเอ็กซ์คลูซีฟกันแบบจัดหนัก!! แล้วนำมาแฉแบบอยู่หมัดชัดๆ ว่าทั้งคู่แอบไปหม่ำ(เมนู)แซ่บล่วยกันมันส์ฟินเฟอร์
  • เจอเสี้ยมขาเตียงผุ''อั้ม-นัท''ควงคู่เคลม
    เจอข่าวเลื่อยขาเตียงขวนสยอง!!ตลอด ผัวล่ำ"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับเมียสวย"นัท"ทีเรีย ที่ เจอข่าวปาปาฯแชะภาพพระเอกหนุ่มขอเบอร์สาว!!!! วันนี้(30 มกราคม 2558)ทั้งคู่เลยจูงมือกันมาแก้ข่าวรักเสียหลัก ยันขาเตียงยังเเข็งปึ๊กๆ แจงสาวคนดังกล่าวเป็นน้องที่รู้จัก ฝ่ายหญิงก็รู้จัก รับรู้สึกแย่กับข่าว แต่ไม่คิดฟ้องเชื่อหมอดูทักมีลูกปีนี้ ซึ่งพระเอกก็เร่งทำการบ้าน อีกทั้งยังแง้มว่า วาเลนไทน์มีแพลนสวีทอินเดีย ไหว้พระขอพร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »