ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันเฟล็ทเชอร์ใกล้ซบขุนค้อน

ฟานกัลยันเฟล็ทเชอร์ใกล้ซบขุนค้อน

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่โคตรเข้มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง กำลังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ขุนค้อน" รับเสียดายที่เสียนักเตะสำคัญไป แต่เพื่อโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นบ่อยๆ นี่จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมเก๋า กำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมย้ายไปเล่นให้ "ขุนค้อน" ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2

ก่อนหน้านี้ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" ยังไม่มั่นใจว่าการเจรจาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ล่าสุด อดีตกุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าการย้ายทีมของ เฟล็ทเชอร์ ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ฟาน กัล ยอมรับว่ากำลังจะเสียนักเตะคนสำคัญของทีมออกไป แต่เพื่อโอกาสที่ ดาวเตะวัย 30 ปี จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอการย้ายทีมจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด "ตอนนี้เขาจะได้ไปเล่นให้เวสต์แฮม ผมเชื่อแบบนั้นนะ เราต้องรอคอยและดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

 "เขาเป็นกัปตันทีมลำดับที่สามของผม เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ ภายในห้องแต่งตัวของเรา ผมชอบเขาในฐานะคนๆ หนึ่ง แต่เขาไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นมากนัก" ฟาน กัล ซึ่งนำทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 กล่าวทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ เฟล็ทเชอร์ ลงเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว 340 แมตช์ นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ผีแดง" เมื่อปี 2002 แต่ในฤดูกาลนี้เขามีโอกาสได้ลงสนามในเกมลีกเพียงแค่ 4 แมตช์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดหนักล้างอาย!รูน-โรบินผนึกซัดจิ้งจอก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ จะลงนำล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเพื่อลบรอยแค้นที่เคยพ่ายมาในเกมลีกให้กับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนัดนี้รับบทผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้
  • ผีเฮ!เสือเหลืองยอมปล่อยฮุมเมิ่ลส์ช่วงซัมเมอร์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮดังๆ หลังมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมขาย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 37 ล้านปอนด์ แล้วหันไปดึง อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลัง ดินาโม เคียฟ มาแทน
  • ผีแดงเตรียมทุ่ม25ลป.ล่าโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 25 ปอนด์สู่ขอ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กโปรตุกีส ที่แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มาเป็นอะไหล่ของทีม หลัง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ตกเป็นข่าวล่าตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายฟอร์มแรง ของ บาเลนเซีย พอดี
  • ดิมาเรียชูโรโฮจะยิ่งใหญ่กับผีแดง
    อังเคล ดิ มาเรีย แข้งค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเพื่อนร่วมทีม มาร์กอส โรโฮ จะประสบความสำเร็จ และยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน จากสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง ดุดัน มุ่งมั่น ขยันทุ่มเท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »