ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่ง ''อั้ม-ขวัญ-เวียร์-เอส'' ประเดิมเติมความสุข 7 สี เอชดี เฟสติวัล ถึงใจถึงอารมณ์ทั่วไทย

ส่ง ''อั้ม-ขวัญ-เวียร์-เอส'' ประเดิมเติมความสุข 7 สี เอชดี เฟสติวัล ถึงใจถึงอารมณ์ทั่วไทย

Posted 31/01/2015 by siamdara

 

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าส่งความสุขทุกพื้นที่ ด้วยความบันเทิงที่คัดแล้วคัดอีก ในกิจกรรม 7 สี HD Festival พบกับความสนุกและความบันเทิง นำทีมโดยนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ พาพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ, ''เอส'' กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, เซฟฟานี่ อาวะนิค, ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ''บอส'' โตนนท์ วงศ์บุญ พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง และทีมผู้ประกาศข่าวนำโดย ''หนุ่ม'' อนุวัต เฟื่องทองแดง, ''เบิร์ด'' ณัชฐพงศ์ มูฮัมหมัด, ''จอย'' กัลปภัทร เขตพงษ์ ''ปุ้ม'' เปรมสุดา สันติวัฒนา ''ชัชช์'' ชัชชญา วิภูษณวิทย์ ''ปริม'' กุลธิดา กุญชน ณ อยุธยา ร่วมด้วยพิธีกรรายการต่างๆ ของช่อง 7 สี และของรางวัลมากมายมาฝาก ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง และวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.สงขลา ตามลำดับ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

        

สำหรับแฟนๆ 7 สี ใครอยู่ใกล้พื้นที่ไหนก็อย่าพลาดไปร่วมสนุกด้วยกัน พบกับมหกรรมความบันเทิงและเตรียมกระทบไหล่ใกล้ชิดเหล่านักแสดงชื่อดังคับคั่ง อาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.พิษณุโลก อาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี อาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา และอาทิตย์ที่ 31 พฤษาภาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ระยอง โดยแฟนคลับแฟนละครสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางช่อง 7 สีหรือติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต'' มีดีให้ชม
    คนเรามีความสุขมักจะราศีจับ หน้าตาผ่องใส ดูสวยดูดีกว่าปกติ ที่พูดถึงนี้ไม่ใช่ใคร เธอก็คือสาว "กระแต ศุภุกษร ไชยมงคล" ที่ล่าสุดเพิ่งเป็นเจ้าสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ กับหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดเมื่อวันก่อนเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกได้คำเดียวว่า "สาวกระแต" ยังคงดีกรีความเซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ชุดที่ใส่อาจจะดูมิดชิดมากขึ้นเล็กน้อย แปรเปลี่ยนไปตามสถานภาพคนที่มีเจ้าของแล้ว ก็เอาเป็นว่าเธอยังมีดีให้ดู ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนของวงการไปแบบง่ายๆ
  • ได้ทีขี่แพะไล่! ''กานต์'' ลั่นไม่ตามล้างตามเช็ดให้ ''เสก'' อมมัดจำ ''เอ''
    หลังดาราหนุ่ม "เอ" สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ ชื่อดังเบี้ยวโชว์เล่นคอนเสิร์ต ที่ร้านมิ้วส์ ในซอยทองหล่อ (ร้านที่เอถือหุ้น)วันที่ 28 สิงหาคม 2557 จนต้องมีการฟ้องร้อง กรณีเบี้ยว ไม่ยอมคืนเงินมัดจำ สามแสนบาทซึ่งศาลได้นัดไกล่เกลี่ย ในวันที่6 มี.ค. 58 เวลาบ่ายโมงที่ ศาลแพ่งใต้ รัชดา ตามที่สยามดาราได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
  • อีกดอก ''โย'' โพสต์จัดหนัก! ''ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ
    เปิดไอจี นางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการเงิบนิดๆ หลังจากที่จัดหนักด้วยการโพสต์ข้อความฉะถึงอดีตเพื่อนรัก "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด "สาวโย" ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว yoyossavadee ขึ้นมาอีกครั้ง โดยภาพข้อความดังกล่าวมีว่า "ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ ส่วนใครจะได้เห็นด้านไหน ก็ขึ้นอยู่กับความจริงใจ ที่มึงให้กู ..." พร้อมกันนี้สาว "โย" ยังได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวอีกด้วยว่า
  • ‘นุ้ย-เกษริน’ ไม่สน ถูกมองเพี้ยน!! หันหน้าหาธรรมะ
    ถูกมองอกหักจนเพี้ยน สำหรับนักแสดงสาวบู๊ “นุ้ย” เกษริน เอกธวัชกุล ที่หันหน้าพึ่งธรรมะอย่างจริงจัง เผยใช้คำว่า ปลง ปิดหัวใจ เลิกตามหาคนที่ใช่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »