ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีตังค์!เชลซีจ่อทุ่ม21ล.ปอนด์คว้าวาเลนเซีย

มีตังค์!เชลซีจ่อทุ่ม21ล.ปอนด์คว้าวาเลนเซีย

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

เชลซี เตรียมทุ่ม 21 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมก่อนเส้นตายวันจันทร์นี้ คาด "ขุนค้อน" อาจตัดสินใจขายให้ เนื่องจากเป็นข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงิน 21 ล้านปอนด์ (1,092 ล้านบาท) คว้าตัว เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย หัวหอก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

วาเลนเซีย ได้เป็นตัวหลัก เวสต์แฮม ในเวลาที่เขาฟิต และมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการเสริมแนวรุกของทีมขณะที่พวกเขากำลังเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล โดยแข้งทีมชาติเอกวาดอร์ ย้ายมาจาก ปาชูก้า สโมสรแห่งลีกเม็กซิโก ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (624 ล้านบาท) หลังทำผลงานน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2014

 ปัจจุบัน เวสต์แฮม มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก และไม่มีความจำเป็นต้องขาย วาเลนเซีย อย่างไรก็ตาม หากได้รับข้อเสนอมหาศาลขนาดนั้นจริง "ขุนค้อน" ก็คงไม่อาจปฏิเสธได้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เชลซี ใกล้ที่จะตกลงคว้า ฮวน กัวดราโด้ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (1,196 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กยันจ่อคว้าเชือร์เล่
    อันเดร เชือร์เล่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน จ่อหนี เชลซี ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ โวล์ฟสบวร์ก เต็มที หลัง เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" เผยกำลังเจรจากับ "สิงห์บลูส์" อยู่จริง พร้อมกับเตรียมโละ อิวีก้า โอลิช หัวหอกโครแอต ให้ ฮัมบูร์ก ด้วย
  • มอนเตลล่ายันกวาดราโด้ใกล้ซบสิงห์แล้ว
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า ยัน ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมลีลา กำลังจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในเร็วๆ นี้ หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงเงื่อนไขการซื้อขายได้แล้ว รับผิดหวังที่เสียนักเตะสำคัญไป แต่ก็ดีใจที่เห็น ดาวเตะโคลอมเบีย ได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง
  • เปเยกรีนี่แนะคอสต้าเปลี่ยนพฤติกรรมเดือด
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเห็น ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเดือด หลังโดนลงโทษแบน 3 เกมจากการเล่นนอกเกม ระบุหากนักเตะเปลี่ยนแปลงจุดนี้ได้จะยิ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดกว่านี้
  • สิงห์จุก!เอฟเอไม่รับอุทธรณ์สั่งแบนคอสต้า3นัด
    เชลซี เอฟเอไม่รับอุทธรณ์คดี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน หลัง เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกรณีไปย่ำ เอ็มเร่ ชาน นักเตะ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ต้องโดนแบน 3 นัด เริ่มตั้งแต่เกมพบ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »