ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฮ็กเกอร์ไม่ต้อง 'สวิฟท์'จัดบิกินี่โชว์เอง

แฮ็กเกอร์ไม่ต้อง 'สวิฟท์'จัดบิกินี่โชว์เอง

Posted 31/01/2015 by siamdara

 

 

อยากโชว์...โชว์เอง...ไม่ต้องแฮก! เทย์เลอร์ สวิฟท์ ดารานักร้องสาวตาหวาน ที่เพิ่งจะหัวเราะเยาะเย้ยแฮกเกอร์ที่บังอาจเจาะ ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม ของเธอเข้าไปได้โดยละม่อม แต่กลับไม่เจอรูปนู้ดสุดสยิวใดๆ ไปเชยชมมาหมาดๆ ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ต้องเบิกบานสำราญฤทัยกันเป็นแถว หลังมีภาพเด็ดของเธอขณะนุ่งบิกินีตัวจิ๋วหลิวออกมาโต้คลื่นลอยทะเลบนเรือยอชต์ เผยให้เห็นหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวเงาะสะท้านใจอะไรจะปานนั้น!

 

สวิฟท์ วัย 25 ปี ถูกปาปาราซซี่เก็บรูปสวยๆ ในช่วงฮัลโหลวันหยุดของเธอ ที่เมาวี (เมาอิ) เกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ในหมู่เกาะฮาวาย ท่ามกลางเพื่อนฝูงกลุ่มใหญ่ที่ร่วมทริปไปด้วยกันในครั้งนี้ด้วย โดยเธอนุ่งห่มในชุดว่ายน้ำสองชิ้นลายพร้อยโทนสีหวานแหวว ทำให้เห็นหน้าท้องนวลเนียนแบบจะจะ ทั้งๆ ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดว่าจะเก็บพุงสวยๆ สะดืองามๆ เอาไว้ดูเองคนเดียวตลอดไปมาก่อน

 
ภาพเด็ดชุดนี้ยังทำให้แฟนๆ ได้แลเห็นกิจกรรมกลางทะเลของ สวิฟท์ หลากหลายมากมายเลยทีเดียว ทั้งว่ายน้ำ, ดำน้ำ และการปีนป่ายกลับขึ้นไปบนเรือสำราญขนาด 65 ฟุต ค่าเช่าชั่วโมงละ 1,500 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 49,350 บาท) อย่างลำบากยากเย็น ร่วมกับเพื่อนสาวๆ หลายคนด้วยกัน หลังจากนั้น เธอก็เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว, เสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าอ่อน และแว่นกันแดดคลาสสิก เรย์-แบนส์ ขณะขึ้นมาเดินเฉิดฉายบนหาดทรายในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่ง ''อั้ม-ขวัญ-เวียร์-เอส'' ประเดิมเติมความสุข 7 สี เอชดี เฟสติวัล ถึงใจถึงอารมณ์ทั่วไทย
    สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าส่งความสุขทุกพื้นที่ ด้วยความบันเทิงที่คัดแล้วคัดอีก ในกิจกรรม 7 สี HD Festival พบกับความสนุกและความบันเทิง นำทีมโดยนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ พาพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ, ''เอส'' กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, เซฟฟานี่ อาวะนิค, ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ''บอส'' โตนนท์ วงศ์บุญ พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง และทีมผู้ประกาศข่าวนำโดย ''หนุ่ม'' อนุวัต เฟื่องทองแดง, ''เบิร์ด'' ณัชฐพงศ์ มูฮัมหมัด, ''จอย'' กัลปภัทร เขตพงษ์ ''ปุ้ม'' เปรมสุดา สันติวัฒนา ''ชัชช์'' ชัชชญา วิภูษณวิทย์ ''ปริม'' กุลธิดา กุญชน ณ อยุธยา ร่วมด้วยพิธีกรรายการต่างๆ ของช่อง 7 สี และของรางวัลมากมายมาฝาก ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง และวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.สงขลา ตามลำดับ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
  • ''กระแต'' มีดีให้ชม
    คนเรามีความสุขมักจะราศีจับ หน้าตาผ่องใส ดูสวยดูดีกว่าปกติ ที่พูดถึงนี้ไม่ใช่ใคร เธอก็คือสาว "กระแต ศุภุกษร ไชยมงคล" ที่ล่าสุดเพิ่งเป็นเจ้าสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ กับหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดเมื่อวันก่อนเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกได้คำเดียวว่า "สาวกระแต" ยังคงดีกรีความเซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ชุดที่ใส่อาจจะดูมิดชิดมากขึ้นเล็กน้อย แปรเปลี่ยนไปตามสถานภาพคนที่มีเจ้าของแล้ว ก็เอาเป็นว่าเธอยังมีดีให้ดู ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนของวงการไปแบบง่ายๆ
  • ได้ทีขี่แพะไล่! ''กานต์'' ลั่นไม่ตามล้างตามเช็ดให้ ''เสก'' อมมัดจำ ''เอ''
    หลังดาราหนุ่ม "เอ" สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ ชื่อดังเบี้ยวโชว์เล่นคอนเสิร์ต ที่ร้านมิ้วส์ ในซอยทองหล่อ (ร้านที่เอถือหุ้น)วันที่ 28 สิงหาคม 2557 จนต้องมีการฟ้องร้อง กรณีเบี้ยว ไม่ยอมคืนเงินมัดจำ สามแสนบาทซึ่งศาลได้นัดไกล่เกลี่ย ในวันที่6 มี.ค. 58 เวลาบ่ายโมงที่ ศาลแพ่งใต้ รัชดา ตามที่สยามดาราได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
  • อีกดอก ''โย'' โพสต์จัดหนัก! ''ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ
    เปิดไอจี นางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการเงิบนิดๆ หลังจากที่จัดหนักด้วยการโพสต์ข้อความฉะถึงอดีตเพื่อนรัก "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด "สาวโย" ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว yoyossavadee ขึ้นมาอีกครั้ง โดยภาพข้อความดังกล่าวมีว่า "ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ ส่วนใครจะได้เห็นด้านไหน ก็ขึ้นอยู่กับความจริงใจ ที่มึงให้กู ..." พร้อมกันนี้สาว "โย" ยังได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวอีกด้วยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »