ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าซัดเบิ้ล!ราชันถล่มโซเซียดาด4-1

เบนเซม่าซัดเบิ้ล!ราชันถล่มโซเซียดาด4-1

Posted 01/02/2015 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558

เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาด


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)
ผู้ชม: 73,000 คน

         "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ไม่แพ้ใครตลอด 4 เกมหลังสุดทุกรายการ และหากนับเฉพาะเกมลีกนั้นคว้าชัยมา 3 นัดรวดแล้ว

         เกมนี้ เรอัล มาดริด ต้องขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญที่ติดโทษแบนเป็นนัดแรกจากทั้งหมด 2 นัด รวมไปถึง เปเป้ กองหลังโปรตุกีส กับ ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ได้ อีสโก้ ผ่านฟิตลงสนามได้

         สามประสานแดนหน้าส่ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน

         ทางด้าน "ลา เรอัล" เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ เสมอและแพ้อย่างละ 2 นัด ชนะแค่เกมเดียว

         เกมนี้ทีมเยือนต้องขาด ปาโบล เอร์บีอัส, การ์ลอส มาร์ตีเนซ และ ดาบิด ซูรูตูซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

         แนวรุกส่ง ชาบี ปรีเอโต, เอสเตบัน กราเนโร่ และ เซร์คิโอ กานาเลส ปั้นเกมให้กับ คาร์ลอส เวล่า เข้าล่าตาข่าย

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่นาทีเดียว เรอัล โซเซียดาด มาได้ประตูพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมทางซ้าย รูเบน ปาร์โด้ เปิดเข้ากลาง อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ โหม่งคนเดียวเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม

         ทว่าสองนาทีต่อมา เจ้าบ้านตามทวงคืนได้ทันควัน เมื่อ มาร์เชโล่ วิเอยร่า โยนบอลจากทางซ้ายมาให้ ฮาเมส โรดริเกซ ที่ยืนอยู่คนเดียวสะบัดหัวโหม่งเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ตามมาเป็น 1-1

         ผ่านมา 17 นาที โซเซียดาด จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา คาร์ลอส เวล่า ที่มีอาการบาดเจ็บออกมาพักแล้วส่ง อีมานอล อาคีร์เร็ตเช่ ลงมายืนเป็นหน้าเป้าแทน

         สามนาทีให้หลัง เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกต่อเลย ฮาเมส โรดริเกซ จ่ายบอลทะลุช่องให้ คาริม เบนเซม่า หลุดไปยิงติด เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารของโซเซียดาด

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 ชุดขาว ครองบอลบุกตลอด ฮาเมส โรดริเกซ ได้สับไกยิงด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาไปติดเซฟของ เคโรนีโม่ รูยี่

         กระเถิบมานาทีที่ 37 ราชันชุดขาวบดหนักมาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จจากจังหวะที่ มาร์เชโล่ วิเอยร่า เปิดบอลจากทางซ้ายลึกมาเสาสอง คาริม เบนเซม่า เอาบอลลงก่อนกดด้วยขวาตรง เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารโซเซียดาด ป้องกันได้บอลมาเข้าทาง เซร์คิโอ รามอส ยืนคนเดียวกดด้วยขวาสวนตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาดให้ เรอัล มาดริด นำ 2-1

         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านได้ลุ้นจากฟรีคิก แกเร็ธ เบล ปั่นบอลข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำก่อน 2-1

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง โซเซียดาด เปลี่ยนเอา อัลเบร์โต้ เดลา เบย่า ลงเล่นแทน กานาเลส

         อย่างไรก็ตามเป็นทีมเจ้าบ้านที่มาได้ประตูที่สามหนีห่างออกไปจากจังหวะที่ แกเร็ะ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ จ่ายให้กับ คาริม เบนเซม่า ซัดด้วยซ้ายจากกลางกรอบเขตโทษบอลเสียบมุมขวาเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 52

         สามนาทีต่อมา เรอัล มาดริด ได้ลุ้นอีกครั้ง เบนเซม่า ไหลบอลให้กับ มาร์เชโล่ สะบัดยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ไม่ผ่าน เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารทีมเยือน

         หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ราชันชุดขาว บุกกดดันต่อเนื่อง อีสโก้ ยิงด้วยซ้ายไม่ผ่านมือของ รูยี่ อีกตามเคย

         โซเซียดาด ยังไม่ยอมง่ายๆ ดั้นเกมรุกขึ้นมาทาง กอร์ก้า เอลูสตอนโด้ โยนให้กับ อีมานอล อาคีร์เร็ตเช่ โหม่งเต็มๆ แต่โดน รามอส สกัดออกไปได้ในนาทีที่ 68

         ล่วงเลยมานาทีที่ 74 เรอัล มาดริด ส่ง เฆเซ่ โรดริเกซ ลงมาเล่นแทน ฮาเมส โรดริเกซ

         เกมรุกของเรอัล มาดริด ดุดันมาก มาได้ประตูที่สี่อีกในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่ อีสโก้ จ่ายให้กับ คาริม เบนเซม่า ปั่นด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลเสียบสามเหลี่ยมเสาสองเข้าไปอย่างสุดสวยช่วยให้ เรอัล มาดริด นำขาดลอย 4-1 และเป็นประตูที่สองของเบนเซม่า ในเกมนี้ด้วย

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม โซเซียดาด ไปกระจุย 4-1 เก็บสามแต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         เรอัล มาดริด:
อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ดาเนียล การ์บาฆัล, เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, มาร์เชโล่ วิเอยร่า - อีสโก้, โทนี่ โครส, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, ฮาเมส โรดริเกซ
         สำรอง: เคย์ลอร์ นาวาส (ผู้รักษาประตู) - ฟาบิโอ โคเอนเตรา, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ซามี่ เคดิร่า, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชีชารีโต้", เฆเซ่ โรดริเกซ

         เรอัล โซเซียดาด: เคโรนีโม่ รูยี่ - อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, มิเกล กอนซาเลซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูริ เบร์ชีเช่ - กอร์ก้า เอลูสตอนโด้, รูเบน ปาร์โด้ - ชาบี ปรีเอโต, เอสเตบัน กราเนโร่, เซร์คิโอ กานาเลส - คาร์ลอส เวล่า
         สำรอง: เอนญาอุต ซูบีกาไร (ผู้รักษาประตู) - โจเซบา ซัลดูอา, อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า, มาร์เกล เบร์การ่า, กอนซาโล่ คาสโตร, อีมานอล อาคีร์เร็ตเช่, อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน

         ผู้ตัดสิน: อัลฟอนส์ ชาเบียร์ อัลบาเรซ อิซเกียร์โด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไร้โด้!เบลนำทัพรอซัดโซเซียดาด
    เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน โดยจะให้ แกเร็ธ เบล เป็นตัวเดินเกมรุกแทน ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด ส่ง การ์ลอส เวล่า ลงปั้นเกมแดนกลาง ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • จริงหรือ?แทร็บซอนสปอร์เต็งสอยเคดิร่า
    แทร็บซอนสปอร์ เป็นตัวเต็งที่จะสอย ซามี่ เคดิร่า กองกลางเยอรมัน ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังสื่อเผยว่าพวกเขาเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโต้ล่อเจ้าตัว ไม่ให้ไปสนใจสโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจ้องตาเป็นมัน
  • ผีแดงเตรียมทุ่ม25ลป.ล่าโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 25 ปอนด์สู่ขอ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กโปรตุกีส ที่แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มาเป็นอะไหล่ของทีม หลัง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ตกเป็นข่าวล่าตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายฟอร์มแรง ของ บาเลนเซีย พอดี
  • กุนซือกอร์โดบาจวกโด้ทำตัวแย่จนโดนไล่ออก
    มิโรสลาฟ ยูคิช กุนซือ กอร์โดบา ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สิ้นคิดสุดๆ ที่ทั้งเล่นนอกเกมใส่ลูกทีมของตนจนโนใบแดงออกจากสนาม ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังยั่วแฟนบอลให้มีน้ำโหกันทั้งสนามอีกต่างหาก เตือนดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสควรทำตัวให้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »