ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเน้นเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดรับเรือดำน้ำ

บาร์ซ่าเน้นเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดรับเรือดำน้ำ

Posted 01/02/2015 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่างคะแนนให้เหลือแต้มเดียวโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 21 ฤดูกาล 2014-15)
วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558
บาร์เซโลน่า (2) - บียาร์เรอัล (6)
ถ่ายทอดสด:
ทรูสปอร์ต เอชดี 2, (เวลา: 03.00 น.)  


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)  

        เกร็ดที่น่าสนใจของคู่นี้ทาง บาร์เซโลน่า ชนะมา 3 เกมติดนับตั้งแต่ไปแพ้ที่ซาน เซบาสเตียน ให้กับ โซเซียดาด โดยยิงประตูเฉลี่ย 4.3 ลูกต่อเกม เลยทีเดียว

        ขณะเดียวกัน บียาร์เรอัล ไม่ชนะบาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปี 2007-08 (โดยครั้งนั้นบุกชนะ 2-1 ที่คัมป์ นู) แต่นับจากนั้นแพ้ 8 เสมอ 3 นัด

        นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังชนะได้ถึง 34 จากการลงเฝ้ารัง 38 เกมหลังสุดในลา ลีกา ด้วย

        หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของบาร์ซ่า พาทีมรั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่น โดยเกมนี้ยังไม่มี เฌเรมี่ มาติเยอ, ดั๊กลาส เปเรยร่า และ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

        ตำแหน่งผู้รักษาประตูเรียก เคลาดิโอ บราโว กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง ส่วนแดนกลางนั้นมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตัดเกม ปล่อยให้ อันเดรส อิเนียสต้า ปั้นเกมรุกกับ ชาบี เอร์นานเดซ

        สามประสานแดนหน้าส่ง หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน

        ทางด้าน "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทัพของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล เพิ่งจะพาทีมบุกดับ เคตาเฟ่ 1-0 ในถ้วยโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดสอง ทำให้รวมผลสองนัดชนะไป 2-0 เข้ารอบตัดเชือกไปเจอกับ บาร์เซโลน่า ดังนั้นเกมนี้จะเป็นการชิมลางกันก่อนเลย

        บียาร์เรอัล ไม่แพ้ในลีกมา 10 นัดติดแล้ว (ชนะ 7 เสมอ 3 นัด) ถือเป็นสถิติดีที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2007 ที่ทำไว้ 7 นัด

        สภาพทีมของบียาร์เรอัล เกมนี้ไม่มี โบยาน โยกิช ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ ยังช่วยทีมไม่ไหว แต่ได้ เดนิส เชอรีเชฟ พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม

        ขุมกำลังในแดนกลางส่ง โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, บรูโน่ โซเรียโน่, มานู ตรีเกโรส และ เดนิส เชอรีเชฟ ร่ายเกมรุกสนับสนุน โจวานี่ โดส ซานโต๊ส กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ เข้าทะลวงตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

        บียาร์เรอัล: เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวาเม่ กอสต้า - โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, บรูโน่ โซเรียโน่, มานู ตรีเกโรส, เดนิส เชอรีเชฟ - โจวานี่ โดส ซานโต๊ส, ลูเซียโน่ เวียตโต้

        ผู้ตัดสิน: อินญากี้ บีกานดี้ การ์รีโด้


โปรแกรมฟุตบอล ลาลีกา สเปน
 01:00 น.   เซบีย่า Vs เอสปันญ่อล   รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2
 03:00 น.   บาร์เซโลน่า Vs บียาร์เรอัล   รับชม :  ทรูสปอร์ต เอชดี 2
 18:00 น.   เลบันเต้ Vs แอธ.บิลเบา   รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2
 23:00 น.   อัลเมเรีย Vs เคตาเฟ่    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่าเผยชื่อลูก/ทวดจับขึ้นบัญชีแฟนบาร์ซ่า
    ชื่อนี้มีความหมาย! ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เผยนามลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" แปลอย่างเท่ๆได้ว่าผู้พิทักษ์ชาวโลก ด้านยอดคุณปู่เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" ไม่รอช้า รีบจับเหลนคนใหม่ตีทะเบียนสมาชิก "เจ้าบุญทุ่ม" ทันควัน ได้ลำดับที่แสนเศษๆ
  • โซ่ทองคล้องใจ! ปิเก้ปลื้มชากิราคลอดลูกชายคนที่สอง
    แนวรับชาวสแปนิชได้รับข่าวดีเมื่อภรรยาสาวสุดเซ็กซี่คลอดบุตรชายคนที่สองของครอบครัวเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มาติเยอเผยเมสซี่เคยทะเลาะเอ็นรีเก้จริง
    เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม เคยมีปากเสียงกันอย่างหนักในระหว่างการซ้อมจริง แต่ระบุ ทั้ง 2 คนเคลียร์ใจกันได้เรียบร้อย พร้อมชี้นี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม
  • กาบีจวกเนย์มาร์ชอบยั่วยุคู่แข่ง
    กาบี กัปตัน แอตเลติโก มาดริด จวก เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีทัศนคติในสนามที่แย่มาก หลังจากชอบทำท่าทำทางยั่วยุทีมคู่แข่งตลอดเวลาที่ทีมของเขากำลังได้เปรียบ และนั่นเป็นหนึ่งในชนวนที่ทำให้เกมดุเดือดขึ้น ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »