ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสหวังเรอัลพัฒนาฟอร์มเก่งหลังถลุงโซเซียดาด

รามอสหวังเรอัลพัฒนาฟอร์มเก่งหลังถลุงโซเซียดาด

Posted 01/02/2015 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมทำประตูของ เรอัล มาดริด หวังเพื่อนร่วมทีมจะรักษาฟอร์มสุดยอดเหมือนกับเกมที่เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "ราชันชุดขาว" พัฒนาการเล่นลูกตั้งเตะให้ดีกว่านี้

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป หลังเกมล่าสุดเพิ่งไล่ถลุง เรอัล โซเซียดาด 4-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้

แมตช์นี้เจ้าบ้านต้องเงียบกริบเมื่อ  อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ ทำประตูให้ โซเซียดาด ขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรก อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" จัดการเอาคืนทั้งต้นและดอก โดยได้ 4 ประตูรวดจาก ฮาเมส โรดริเกซ, เซร์คิโอ รามอส, คาริม เบนเซม่า (2 ประตู) จบเกม เรอัล คว้า 3 คะแนนได้อย่างสุดยอด

กองหลังทีมชาติสเปน เปิดใจหลังจบแมตช์ว่า "นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นปีใหม่ เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีทีสุดของเราเลย แต่มันเกิดขึ้นในตอนนี้ดีกว่าที่จะเกิดขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาล เราต้องมีการพัฒนาในเรื่องการเล่นลูกตั้งเตะ และการประกบตัวให้ดีกว่านี้"

"เราเสียประตูแรกเร็วมากๆ แต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ เราจำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ผมคิดว่าในแมตช์นี้เราสมควรที่จะได้รับชัยชนะแล้ว" อดีตดาวเตะ เซบีย่า วัย 28 ปี แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ชูเบนเซม่าฟอร์มเทพเกมอัดโซเซียดาด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 พร้อมอวยเป็นกองหน้าที่ไม่เอาแต่ยืนรอในกรอบเขตโทษ
  • ชุดขาวปัดข่าวสนคว้าสเตอร์ลิง
    ข่าวเต้าทั้งเพ! พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสโมสรสนใจ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล บอกทีมพอใจขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในเวลานี้แล้ว พร้อมยัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหนอีกด้วย
  • เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เบนเซม่าซัดเบิ้ล!ราชันถล่มโซเซียดาด4-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาดสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)ผู้ชม: 73,000 คน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ไม่แพ้ใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »