ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันแผนเฟล็ทเชอร์ซบขุนค้อนล่มแล้ว

ฟานกัลยันแผนเฟล็ทเชอร์ซบขุนค้อนล่มแล้ว

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว เนื่องจาก "ขุนค้อน" หวังที่จะยืมตัวนักเตะ ทั้งๆ ที่ "ผีแดง" ต้องการขายขาดเท่านั้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์  กองกลางประสบการณ์สูง ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว

เฟล็ทเชอร์ วัย 30 ปี เดินทางไปที่สนามอัพตัน พาร์ค เพื่อทำการตรวจร่างกายแล้ว แต่การย้ายทีมต้องหยุดกลางคันก่อนที่จะมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว โดยสาเหตุมาจากการที่ เวสต์แฮม ไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากพวกเขาต้องการยืมตัวนักเตะเท่านั้น

ฟาน กัล กล่าวหลังจบเกมที่ "ผีแดง" ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า ดาร์เรน กำลังจะเซ็นสัญญา แต่สุดท้ายพวกเขาหวังที่จะยืมตัว และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ได้ตกลงกันเอาไว้ ตอนนี้ผมกำลังรอฟังสิ่งที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะอธิบาย"

"เขาเป็นกัปตันทีมลำดับที่ 3 ของผม ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แค่อยากช่วยให้เขาได้มีโอกาสลงสนามบ่อยๆ สำหรับเขาตอนนี้มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ" ฟาน กัล กล่าว โดย เฟล็ทเชอร์ จะหมดสัญญากับ "ผีแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกุนซือเลือดดัตช์ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้มผีฟอร์มสวยอัดจิ้งจอก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลัง "ปีศาจแดง" เปิดบ้านอัด เลสเตอร์ 3-1 แต่บ่นผิดหวังเล็กๆ ที่มาเสียประตูให้คู่แข่งช่วงครึ่งหลัง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างแค้นจากการบุกไปพ่ายในการพบกันครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบสบายๆ 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน แซง เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราว เนื่องจากมีแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ส่วน "จิ้งจอกสยาม" มี 17 แต้มเท่าเดิม รั้งบ๊วยต่อไป ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ผีถอนแค้น!เปิดสุสานฝังเลสเตอร์ฯ3-1ขึ้นที่3
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างแค้นจากการบุกไปพ่ายในการพบกันครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบสบายๆ 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน แซง เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราว เนื่องจากมีแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ส่วน "จิ้งจอกสยาม" มี 17 แต้มเท่าเดิม รั้งบ๊วยต่อไป ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดท...
  • เอาสักคน!ผีหวังฉกนาอิงโกลันทันตลาดปิด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวในตลาดนัดเตะต่อเนื่อง ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดวาย ล่าสุดโดนลือว่า เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ให้ โรม่า แลกลายเซ็น รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางเบลเยียม เพื่ออุดแผงกลางที่เสีย ไมเคิ่ล คาร์ริค จากอาการบาดเจ็บร่วมเดือน แถม ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กำลังจะย้ายไป เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »