ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดูมเบียลาซีเอสเคเอซบโรม่าเรียบร้อย

ดูมเบียลาซีเอสเคเอซบโรม่าเรียบร้อย

Posted 01/02/2015 by siamsport


ซีเอสเคเอ มอสโก คอนเฟิร์มแล้ว เซย์ดู ดูมเบีย หัวหอกตัวเก่ง ย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย

ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังแห่งศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เซย์ดู ดูมเบีย กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

taสำหรับเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย โดย หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งเวลานี้กำลังรับใช้ชาติบ้านเกิด สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 ที่ประเทศเอควาทอเรียลกินี ได้ย้ายเข้ามาเป็นกำลังหลักในแนวรุกของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" แทนที่ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว

ta"เซย์ดู ดูมเบีย ได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า เป็นที่เรียบร้อย ซีเอสเคเอ ขอขอบคุณ เซย์ดู ที่ช่วยเราเป็นอย่างดีกับความสำเร็จช่วงหลายปีที่ผ่านมา และขออวยพรให้เขาเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต" แถลงการณ์จาก ซีเอสเคเอ มอสโก ระบุ

taทั้งนี้ ดูมเบีย ลงเล่นให้ยอดทีมแดนหมีขาวทั้งสิ้น 129 ทำได้ 84 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยัง บอยส์ เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงฝั่งละคน!หมาป่าโรมเซ็งแบ่งแต้มเอ็มโปลี1-1
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต้องผิดหวังหลังทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เอ็มโปลี 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแค่หนึ่งแต้ม ทำให้ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • AS Roma 1 - 1 Empoli
    AS Roma 1 - 1 Empoli
  • โรม่าเซ็ง!สตรอทมันทวีตแจงผ่าเข่าพักนานกว่าที่คิด
    แฟนบอล "จัลโล่รอสซี่" เซ็งเป็นแถว เมื่อ เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องเลือดดัตช์ ของ โรม่า เผยว่าผลจากการผ่าตัดเข่า ที่เดี้ยงครั้งล่าสุดจากเกมเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ต้องพักรักษาตัวนานกว่าที่คาดคิด
  • เอาสักคน!ผีหวังฉกนาอิงโกลันทันตลาดปิด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวในตลาดนัดเตะต่อเนื่อง ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดวาย ล่าสุดโดนลือว่า เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ให้ โรม่า แลกลายเซ็น รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางเบลเยียม เพื่ออุดแผงกลางที่เสีย ไมเคิ่ล คาร์ริค จากอาการบาดเจ็บร่วมเดือน แถม ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กำลังจะย้ายไป เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »