ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ราชบุรีตั้งอดีตโค้ชเด็กบาร์ซ่าคุมทัพ

OFFICIAL : ราชบุรีตั้งอดีตโค้ชเด็กบาร์ซ่าคุมทัพ

Posted 01/02/2015 by goal.com

 

หลังยกเลิกสัญญากับ อเล็กซ์ โกเมซ ล่าสุดราชันมังกรแต่งตังอดีตผอ.อะคาเดมี่บุรีรัมย์เข้ามาคุมทัพแทนที่เรียบร้อย

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ทีมชื่อดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีกประกาศแต่งตั้ง โจเซฟ เฟร์เรร์ อดีตผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยราชันมังกรพึ่งตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อเล็กซ์ โกเมซ กุนซือชาวสเปนที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพและ ฆอร์ดี้ ฟอนต์ ติอาส มือขวาก่อนที่ล่าสุดทีมจะได้อดีตโค้ชพัฒนาระบบฝึกศูนย์เยาวชนใหญ่บาร์ซาอะคาเดมีซึ่งผ่านการทำงานในประเทศไทยกับปราสาทสายฟ้า

สำหรับ โจเซฟ เฟร์เรร์ เป็นชาวสเปนถือใบอนุญาตการทำงานโค้ช ยูฟ่า เอไลเซนต์ เริ่มงานเป็นประธานเทคนิคของศูนย์พัฒนาฟุตบอลบาเซโลน่าที่ประเทศตุรกี เมื่อปี 2009

จากนั้นไปเปนประธานเทคนิคของ เอฟซีบี เอสโคล่า(FCBEscola) หรือโรงเรียนสอนฟุตบอลของบาร์เซโลน่า ในประเทศอียิปต์ ก่อนเข้ารับตำแหน่งประธานเทคนิคให้คิตฉีในฮ่องกง 1 ปี และ กลับมาเป็นโค้ชให้ ทีม เอสโคลา ชุดยู 18

ก่อนที่เขาได้เดินทางไปทั่วเอเชียเพื่อเปิดแคมป์สอนฟุตบอลที่ ซาอุดิอารเบีย ,โมร็อคโค ,ญี่ปุ่น ในฐานะผู้พัฒนาระบบเยาวชนของบาร์ซ่า และล่าสุดเขาเป็นผู้ดูแลข้อมูลและพัฒนาระบบฝึกของศูนย์ใหญ่บาร์ซาอคาเดมี จนได้ย้ายมาเป็นผู้อำนวยการอะคาเดมี่บุรีรัมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทยัน "นฤพล" เจ็บพักยาว 2 เดือน
    มิดฟิล์ดรายใหม่ปราสาทสายฟ้าโชคร้ายสุดๆหลังต้องพักยาว 2 เดือนเมื่อบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากการยืนยันของผจก.ทีมบุรีรัมย์
  • ฮอนดูรัส,เกาหลีใต้,อุซเบกิสถานเด็ดแค่ไหนกับการชิงถ้วยคิงส์คัพกับทีมชาติไทย
    อีกเพียงแค่ไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้กันแล้วว่าภารกิจใหญ่ของทัพช้างศึกทีมชาติไทยในการทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ครั้งนี้ จะทำสำเร็จอย่างเป้าหมายที่วางเอาไว้หรือไม่ และแน่นอนว่าตัวแปรที่สำคัญที่สุด นอกจากนักเตะ ความพร้อม และผลงานของทีมชาติไทยเอง ก็ยังรวมไปถึงอีก 3 ทีม ที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ อย่าง ฮอนดูรัส, เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน ซึ่งแต่ละทีมนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง ลองไปเช็กดูความพร้อมของแต่ละทีมกันก่อนได้เลย
  • สุพรรณบุรีทุ่มเกินร้อยล้านขอลุ้นทุกแชมป์
    ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวขุนพลและชุดแข่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ''บิ๊กท็อป'' วราวุฒิ ศิลปอาชา เผยปีนี้ทุ่มงบเกินร้อยล้านบาทต้องทำให้แฟนบอลมีความสุขเป้าหมายเดียวคือต้องมีลุ้นทุกแชมป์
  • ช้างศึกงานเข้า!อดิศักดิ์เจ็บไหล่ ส่อถอนคิงส์คัพ
    ทัพช้างศึกต้องเผชิญกับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงเบอร์หนึ่งชุดนี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจว่าจะลงเล่นในคิงส์คัพได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »