ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล เปิดตัวยิ่งใหญ่ 15 พันธมิตรร่วมหนุน เซอร์เด็จ มักน้อยขอแชมป์ 1 ถ้วย, เน้นดันเด็ก

ฉลามชล เปิดตัวยิ่งใหญ่ 15 พันธมิตรร่วมหนุน เซอร์เด็จ มักน้อยขอแชมป์ 1 ถ้วย, เน้นดันเด็ก

Posted 01/02/2015 by goal.com


15 องค์กรธุรกิจ และสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ประสานพลัง หนุน ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กระชากความสำเร็จกลับสู่เมืองน้ำเค็มในซีซั่น 2015 พร้อมแอบหวัง เข้ารอบชปล.

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกลูกหนังฤดูกาล 2015 โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน ชุดแข่งขันใหม่ รวมไปถึงการจัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอล ในงาน “ฉลามชลคนกันเอง” ที่ ลานกิจกรรม เทศบาล ต.บางทราย

โดยมี คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี, จเด็จ มีลาภ ผู้จัดการทีมคนใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหารจากองค์กรธุรกิจ และสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ที่ให้การสนับสนุนสโมสร ทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง, ผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้, ไดกิ้น อินดัสทรีส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแอร์ไดกิ้น, สายการบินแอร์เอเชีย, ฟิตเนสเฟิร์ส, ผลิตภัณฑ์ 3k แบตเตอรี่, เอไอเอ ประกันชีวิต, กลุ่มบริษัทสามารถ, บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน), บริษัท ยูโรเปี้ยน จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์, โรงแรมชลอินเตอร์ และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ท่ามกลางแฟนบอล “ฉลามชล” ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ในซีซั่นนี้ ชลบุรี เอฟซี เรามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทางเฮดโค้ช หรือ ตัวนักเตะ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อนำแชมป์รายการหลัก อย่าง ไทยพรีเมียร์ลีก และถ้วยแชมป์ฟุตบอลทุกรายการ รวมไปถึงการ ทะลุเข้าสู้รอบแบ่งกลุ่มในการแข่งขันเวทีเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ให้ได้ โดยงบประมาณปีนี้ เรามีเท่าเดิมประมาณ 100-110 ล้านบาท ซึ่งผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกฝ่ายว่า แม้เรามีเงินน้อยกว่าทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายกว่าเท่าตัว แต่ ฉลามชล ตัวนี้ พร้อมจะต่อสู้ กับทีมยักษ์ใหญ่ ได้อย่างไม่เป็นรอง เหมือนกับ ปีทีผ่านมา ซึ่ง ชลบุรีได้ลุ้นแชมป์ทุกรายการ”

ขณะที่ จเด็จ มีลาภ ผู้จัดการทีมคนใหม่ “ฉลามชล” กล่าวว่า “เป้าหมายของผมชัดเจนที่การคว้าแชมป์ซักหนึ่งรายการ ฤดูกาลนี้เราได้ดึงผู้เล่นชั้นดีเข้ามามากมายทั้ง วรุฒน์ สัพโส กองกลางเชิงสูงจากท่าเรือ,ภูริทัต จาริกานนท์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุจาก บีจี อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ซ้ายจอมบุกจากศรีสะเกษ,และที่สำคัญเราได้ เลอันโดร อัสซัมเซา มาผสานงานคู่กับ ติอาโก้ คุนญ่า และ มิเนโร่ อีกทั้งเรายังมีนักเตะไทยชั้นดี ดีกรีทีมชาติครบครัน ทั้ง อดุล หละโสะ,สุทธินันท์ พุกหอม ,เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์และ นูรูล ศรียานเก็ม แล้วเรายังมีนักเตะคุณภาพชั้นยอดอีกหลายรายที่ยังอยู่ในทีมอย่าง สินทวีชัย และ ชลทิตย์ จันทคาม รวมไปถึงแข้งจอมเก๋าอย่าง เทิดศักดิ์ และ พิภพ อ่อนโม้ ผมเชื่อว่าศักยภาพในตัวผู้เล่นของเราในฤดูกาลนี้สมบูรณ์แบบ ซึ่งผมคิดว่าเราจะนำแชมป์กลับสู่เมืองชลฯได้ นอกจากนี้ ผมยังมีนโยบาย สร้างและผลักดันนักเตะเยาวชน ขึ้นมาทดแทนผู้เล่นตัวเก่า ที่มีอายุมากขึ้น เพื่อเป็นกำลังสำคัญในอนาคตอีกด้วย”

“สำหรับนัดเปิดสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันศุกร์ที่ 13ก.พ.นี้ ที่ ชลบุรี เอฟซี จะต้องยกทัพออกไปเยือน กัล์ฟ สระบุรี เอฟซี ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นงานที่ยาก เนื่องจากต้องเล่นเป็นทีมเยือนในนัดแรก แต่ก็มั่นใจว่า จะสามารถพาทีมบุกไปเอาชนะและคว้าสามคะแนน เหนือเจ้าถิ่น ได้อย่างแน่นอน” ผู้จัดการทีม ฉลามชล กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ราชบุรีตั้งอดีตโค้ชเด็กบาร์ซ่าคุมทัพ
    หลังยกเลิกสัญญากับ อเล็กซ์ โกเมซ ล่าสุดราชันมังกรแต่งตังอดีตผอ.อะคาเดมี่บุรีรัมย์เข้ามาคุมทัพแทนที่เรียบร้อย
  • ปราสาทยัน "นฤพล" เจ็บพักยาว 2 เดือน
    มิดฟิล์ดรายใหม่ปราสาทสายฟ้าโชคร้ายสุดๆหลังต้องพักยาว 2 เดือนเมื่อบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากการยืนยันของผจก.ทีมบุรีรัมย์
  • ฮอนดูรัส,เกาหลีใต้,อุซเบกิสถานเด็ดแค่ไหนกับการชิงถ้วยคิงส์คัพกับทีมชาติไทย
    อีกเพียงแค่ไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้กันแล้วว่าภารกิจใหญ่ของทัพช้างศึกทีมชาติไทยในการทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ครั้งนี้ จะทำสำเร็จอย่างเป้าหมายที่วางเอาไว้หรือไม่ และแน่นอนว่าตัวแปรที่สำคัญที่สุด นอกจากนักเตะ ความพร้อม และผลงานของทีมชาติไทยเอง ก็ยังรวมไปถึงอีก 3 ทีม ที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ อย่าง ฮอนดูรัส, เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน ซึ่งแต่ละทีมนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง ลองไปเช็กดูความพร้อมของแต่ละทีมกันก่อนได้เลย
  • สุพรรณบุรีทุ่มเกินร้อยล้านขอลุ้นทุกแชมป์
    ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวขุนพลและชุดแข่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ''บิ๊กท็อป'' วราวุฒิ ศิลปอาชา เผยปีนี้ทุ่มงบเกินร้อยล้านบาทต้องทำให้แฟนบอลมีความสุขเป้าหมายเดียวคือต้องมีลุ้นทุกแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »