ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจนี่’สลัดลุคแบ๊ว ขออวดเซ็กซี่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น

‘เจนี่’สลัดลุคแบ๊ว ขออวดเซ็กซี่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น

Posted 01/02/2015 by สยามบันเทิง


ตอนนี้ต้องถือว่าเป็นม่ายสาวหุ่นแซบ แถมมีโชว์แต่ภาพเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำหรือชุดออกกำลังกายเท่านั้น สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็อย่างภาพล่าสุดที่ สาวเจนี่ โพสต์ลง IG นั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่อวดกล้ามท้อง มีเนื้อผ้าน้อยชิ้น สวมเสื้อก็จะโชว์บิกินี่ หรือใส่เสื้อเชิ้ตก็จะเผยร่องอก หรือสวมท็อปบิกินี่ และดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับ เพราะต่างก็ชื่นชมว่าหุ่นดีแถมเซ็กซี่ เห็นทีว่า สาวเจนี่ จะขอมาสายเซ็กซี่เต็มตัวซะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบไหม!?''นานา''โพสต์แจง''เจนี่''ไม่ร่วมงานศพพ่อ
    กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เมื่อขาเม้าท์ ชาวเน็ตต่างสงสัยและเม้าท์มอยไปต่างๆนานๆ ทำไม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ "นานา ไรบีนา" งานนี้ ร้อนปอดแตก เพื่อนรัก "นานา" โร่ชี้แจงแทน "เจนี่" ติดงาน มาหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเป็นคนแรกที่โทรหาหลังรู้ข่าว แถมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืนส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก ส่วนในไอจี @janienineeleven ของนางเอกแบ้ว ยังโพสต์ ตอกย้ำ ตามนั้น ถ่ายละคร จบนะคะ!
  • กิ้วกิ้ว..ฟ้องด้วยภาพ''เจนี่-กึ้ง''ซุ่มเทิร์นโปรเลิฟ เชิ้บเชิ้บ
    ทำเอาประขาชีมโนไปไกลลึกซึ้งซาบซ่านกันไปเลยกับสัมพันธ์น้องแบ๊ว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุววรรณและเสี่ยคอฟฟี่เลิฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากเจอนักสืบโซเชียลตามจับพิรุธแบบสุดติ่งกระดิ่งจอกแว้ว เหล่าปาปารัซซี่ของนิยตสารบันเทิงบ้านเราก็ตามล่าภาพเอ็กซ์คลูซีฟกันแบบจัดหนัก!! แล้วนำมาแฉแบบอยู่หมัดชัดๆ ว่าทั้งคู่แอบไปหม่ำ(เมนู)แซ่บล่วยกันมันส์ฟินเฟอร์
  • เขาว่าเกินจะมโน ??''เจนี่&กึ้ง''ซุ่มคลุกวงใน!!??
    อุเหม่ๆ ชวนให้หัวใจชาวโลกคันคะเยอเกากัน เกาจิ้งกันเลยทีเดียวขุ่นขา..เมื่อเลี้ยวมาซอกซอนช้อนข่าวฉาวแซ่บ..บบ ในแวดวงมายา ที่บอกเลยว่าช่วงนี้มันร้อนฉ่าแซ่บซ่าส์จนตาแหก!! กับข่าวเม้าท์มอยด์ที่ใครๆต่างก็จับจ้องมองตามตาไม่กระพริบ กับเรื่องราวของน้องรัก นางเอกฉาวเจ้าของฉายา "ซุปตาร์จอมฉก" สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังเลิกราอาเสี่ยปากน้ำแบบฉาวโฉ่เป็นข่าวแซ่บข้ามปี ต่อมานางก็มีข่าวแซ่บกับหนุ่มแซมฟรุ้งฟริ้ง"เจสัน เบอร์เรนท์" แต่ ที่สุดสรุปว่านางไม่ได้ปิ๊งหนุ่มแซม เพราะแซมหน่ะก็แค่เพื่อนที่แสนดี งานนี้ทำเอาชาวมโนแห่งสยามเสียความรู้สึกที่เผลอเสียเวล่ำเวลามโนนางจิ้น ฝรั่งอยู่พักใหญ่
  • รวมหลุดหน้าคล้าย!! ซุปตาร์
    ภาพหลุด หรือ คลิปหลุด!! กลายเป็นสิ่งที่ควบคู่กับซุปตาร์ไปซะแล้ว เรียกว่าโดนกันแทบทุกรายไป เดี๋ยวนี้ใครที่คิดว่าจะต้องเข้ามาเป็นคนของประชาชน ต้องทำใจเอาไว้ระดับหนึ่ง บ้างโดนขุดภาพเก่าๆ กับอดีตแฟน บ้างเป็นแฟชั่นชุดหวิวที่เคยถ่ายเอาไว้ตอนยังไม่ดัง(อันนี้โดนกันเยอะ) เก่าแค่ไหนก็ไม่รอดมีคนขุดขึ้นมาปล่อยมาสกัดดาวรุ่งจนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »