ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงครามโซเชียล 'โย-บี' ไม่จบ ศพใครจะไม่สวย

สงครามโซเชียล 'โย-บี' ไม่จบ ศพใครจะไม่สวย

Posted 01/02/2015 by สยามบันเทิง


เรื่องราวเพื่อนรักบัญชีเดือดดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เมื่ออดีตเพื่อนซี๊ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ต้องเผชิญหน้าบนแคทวอล์คเดียวกัน ในงาน “CPS CHAPS 35TH ROCKING YEAR” ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษท่ามกลางสายตาสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาเฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด ว่าทั้งคู่จะมีปฏิกิริยาต่อกันอย่างไร แต่ก็เป็นไปตามคาด เพราะทั้งคู่แทบไม่มองหน้ากันซักนิด แถมยังเชิดหน้าสาดใส่กันเบาๆ อีกด้วย


โดยภายหลังจบงาน คู่กรณีอย่าง สาวโย-ยศวดี ก็รีบชิ่งหนี ไม่ขอตอบคำถามใดๆ กับสื่อ ปล่อยให้ สาวบี เข้าวงล้อมนักข่าวสัมภาษณ์ตอบคำถามอย่างดุเดือด หลังจากที่ทั้งคู่เปิดศึกน้ำลายผ่านไอจี มีทั้งโพสต์ข้อความและรูปภาพในทำนองแขวะ เรียกได้ว่างานนี้เกาเหลาชามโตคงจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว ซึ่งสาวบีได้เคลียร์ทุกประเด็นว่า


“สำหรับเรื่องในอินสตาแกรมนะคะ บีรู้สึกว่าในสังคมสมัยนี้คนที่โกงเงินคนอื่นแล้วยังมีความสุขกับชีวิตโดยที่ไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดีมันมีอยู่เยอะ คือบีสงสัยว่าคนแบบนี้มันเป็นแบบไหน เขาอาจจะขาดความรัก ความอบอุ่น ขาดคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ อยากได้อยากมีจนลืมนึกถึงคุณธรรมความยุติธรรมหรือเปล่า (หลายคนโยงว่าเราหมายถึง โย-ยศวดี?) อย่าคิดอย่างนั้นเลยนะคะ เพราะอย่างที่บีบอก บีหมายถึงคนที่มีนิสัยแบบนั้น คนที่ขี้โกงอะไรทำนองนั้นมากกว่าค่ะ ก็ถ้าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ไม่ต้องร้อนตัวค่ะ นี่พูดตรงๆ เลย”


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นอกจากบีโพสต์แล้ว ฝั่งโยก็มีการโพสต์เหมือนกัน แล้วล่าสุดที่เราโพสต์รูปสตรอเบอร์รี่ลงอินสตาแกรม คนก็ยังโยงไปถึงเขาอีก สาวบีกล่าวว่า “อันนี้มันเซ็นซิทีฟเกินไปหรือเปล่า เพราะบีต้องบอกก่อนนะคะว่า สตรอเบอร์รี่ที่บีได้มามันแพงมาก และบีได้รับมาจากผู้มีพระคุณ อีกอย่างพอมีคนมาถามว่าบีได้มาจากไหน บีก็ตอบไปนะคะ ว่าบีได้มาจากนางฟ้า ดังนั้นพอพูดถึงนางฟ้าปุ๊บก็คงไม่น่าจะเกี่ยวกับเขาแล้วแหละค่ะ เขาจะโพสต์อะไรบีไม่ได้ใส่ใจค่ะ เพราะเราต่างก็ไม่ดูไอจีของกันและกันอยู่แล้ว อีกอย่างสิ่งที่เขาเขียนมันอาจจะหมายถึงคนอื่นก็ได้ เพราะเขาไม่ได้เอ่ยชื่อบี ถ้าหากเขาเขียนถึงบีจริงก็เอ่ยสิ ดังนั้นก็อย่างที่บอกค่ะ บีไม่ร้อนเลย คนรอบข้างรู้ดีอยู่แล้วว่าบีเป็นคนยังไง บีไม่ใช่คนตลบตะแลงสองหน้า บีไม่ใช่คนแบบนั้นค่ะ”


ครั้นถามต่อว่า เรื่องราวระหว่างบีกับโยที่ผ่านมาเรียกว่าจบด้วยดีได้ไหม สาวบีกล่าวว่า “ไม่จบค่ะ ไม่จบ ถ้าถามถึงเรื่องบัญชียังไม่จบนะคะ เพราะตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการไกล่เกลี่ย ซึ่งบีอยากให้ทุกอย่างมันออกมาดีที่สุด และสิ่งเดียวที่บีต้องการมากๆ จากเรื่องนี้ก็คือความถูกต้องเท่านั้นค่ะ อะไรก็ตามที่เป็นของเขาเอาไป แต่อะไรที่เป็นของบี บีขอคืน (ตรงไหนบ้างที่เราบอกว่าคือของของเรา?) ก็เรื่องบัญชีค่ะ อะไรที่เป็นของเขาก็ให้เขาเอาไป ส่วนอะไรที่มันเป็นของบี บีต้องขอคืนด้วยเหมือนกัน”


ทั้งนั้นผู้สื่อข่าวยิงเข้าประเด็นว่า เรื่องนี้มันจะเดินหน้าไปถึงขั้นฟ้องร้องเลยไหม สาวบี กล่าวว่า


“ถ้ามันตกลงกันไม่ได้อย่างที่ไกล่เกลี่ย บีก็คงต้องให้บุคคลที่สามซึ่งมีความยุติธรรมทางด้านนี้เข้ามาช่วยตัดสิน คือเยอะมากค่ะ เยอะมาก แต่ขอไม่พูดถึงละกัน ต้องเข้าใจด้วยนะคะ พูดไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องของกฎหมาย (มีอะไรบ้างที่เราอยากได้คืนจากเขา?) ก็สิ่งไหนที่เขาทำแล้วมันไม่ถูกต้อง บีก็อยากให้เขากลับมาทำให้มันถูกต้องค่ะ เอาตรงๆ เรื่องเงินมันเล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับหลายๆ อย่างที่เขาทำ บีรู้สึกว่าถ้าบีไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วจู่ๆ มีคนเอาขี้มาป้ายมันก็ไม่แฟร์นะ อะไรที่บีไม่ได้ทำบีก็อยากให้เขาช่วย...ช่วยรับผิดชอบหน่อย และอย่างที่บอก ถ้าไกล่เกลี่ยไม่ได้จริงๆ บีก็ต้องขอดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดค่ะ (เห็นว่าเรื่องนี้ก็ส่งผลให้สภาพจิตใจของคุณแม่บีก็แย่เหมือนกัน?) ใช่ค่ะ ดังนั้นก็อย่างที่บีเขียนไว้ในอินสตาแกรมว่า ถ้าหากเขาทำให้ครอบครัวหรือคนที่บีรักเจ็บ บีไม่ยอม เพราะถ้าหากการที่คนที่เรารักเขาต้องมารู้สึกแย่ในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ บีไม่ยอมค่ะ ดังนั้นบียังพยายามจะไกล่เกลี่ยนะ พยายามจะซอฟท์มาตลอด แต่สุดท้ายถ้าหากเขาไม่รับฟัง บีก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้วค่ะ เพราะเอาจริงๆ ถ้าเรื่องนี้มันไม่ส่งผลกระทบกับคนที่บีรัก บีไม่แคร์อยู่แล้วค่ะ ถ้าจะทำบีคุณทำได้ แต่อย่ามาทำคนรอบข้างเราก็พอ เพราะนี่คือสิ่งที่บีรู้สึกเป็นห่วง”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามทิ้งท้ายถึงประเด็นเรื่องเพจแอนตี้โยบ้าง หลายคนก็มองว่าเราทำ สาวบี กล่าวว่า “เพจแอนตี้บีไม่รู้เรื่องเลย บางครั้งเห็นเขาแท็กมาบีก็อ่านนะ แต่บีก็ไม่ได้ตอบ ไม่ได้ไปซัพพอร์ตอะไรเขา ฟอลโลว์ก็ไม่ได้ฟอลโลว์สามารถเช็คได้ค่ะ (ณ ตอนนี้ เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ของบีกับเขาก็คือจบไม่เหลือแล้ว?) ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องอโหสิกรรมให้หรือไม่ยังไงนั้น บีอยากให้มองว่าบีไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกคนอย่ามองว่าบีรังแกใคร บีพูดความจริงมาตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว เรื่องนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นด้วยว่าเขาจะพิจารณายังไง และสุดท้ายเมื่อบัญชีมันปิดเดี๋ยวทุกคนก็จะรู้เองค่ะว่ามันเป็นยังไง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนินเน้นเน้น!! ‘ปราง’จัดให้ แซบเว่อร์
    มีของดีต้องโชว์ค่ะ จะเก็บเอาไว้ทำไมไม่มีใครเห็น ดูอย่างสาว “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ขยันโชว์เซ็กซี่ให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ ตา ของแท้แม่ให้มา จำได้เคยบอกว่ามีอยู่บ้างนิดหน่อย เดี๋ยวนี้ก็ไม่นิดหน่อยแล้วนะ หนุ่มๆ คงจะหัวใจเกือบวายกันทั้งงานแล้วแหละ แถมยังเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพแบบรัวๆ แค่นี้ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วแหละ ของเค้าดีจริงๆ มาพร้อมกับชุดสีน้ำเงินช่วยขับผิวให้ดูขาวชวนมองไปอีก ช่วงบนโล่ง เพราะเค้ามีของดีเป็นจุดสายตาอยู่แล้ว แถมยังผ่าล่างนิดหน่อย แบบนี้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวเชียวแหละ
  • ‘เจนี่’สลัดลุคแบ๊ว ขออวดเซ็กซี่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น
    ตอนนี้ต้องถือว่าเป็นม่ายสาวหุ่นแซบ แถมมีโชว์แต่ภาพเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำหรือชุดออกกำลังกายเท่านั้น สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็อย่างภาพล่าสุดที่ สาวเจนี่ โพสต์ลง IG นั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่อวดกล้ามท้อง มีเนื้อผ้าน้อยชิ้น สวมเสื้อก็จะโชว์บิกินี่ หรือใส่เสื้อเชิ้ตก็จะเผยร่องอก หรือสวมท็อปบิกินี่ และดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับ เพราะต่างก็ชื่นชมว่าหุ่นดีแถมเซ็กซี่ เห็นทีว่า สาวเจนี่ จะขอมาสายเซ็กซี่เต็มตัวซะแล้ว
  • รักครั้งใหม่ 'ฟลอเรนซ์' ไม่กล้าพูดเต็มปาก โสดหรือไม่โสด
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไปทำงานแบบเต็มตัวที่สหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังมีผลงานที่เมืองไทยบ้าง สำหรับลูกครึ่งสาว “ฟลอเรนซ์” วนิดา เฟเวอร์ โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงผลงานและความรักขณะที่กลับมาเมืองไทยว่า
  • ใบเตย อาร์สยาม จัดทริปเที่ยวพักผ่อน ชุดฟรุ้งฟริ้งมาก
    ใบเตย อาร์สยาม ชวนแก๊งเพื่อนซี้บินขึ้นเหนือ จัดทริปเที่ยวพักผ่อนเชียงใหม่ พร้อมโพสต์ภาพสวมชุดน่ารักมุ้งมิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »