ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้งกิมกี่!!ขาอ่อนบราซิล รองอันดับ 1 ปรี่กระชากมง Miss Amazonas Brasil !!??

อึ้งกิมกี่!!ขาอ่อนบราซิล รองอันดับ 1 ปรี่กระชากมง Miss Amazonas Brasil !!??

Posted 01/02/2015 by siamdara


เวทีขาอ่อน Miss Amazonas Brasil เป็นการประกวดนางงามของรัฐ Amazonas เพื่อหาตัวแทนรัฐเข้าร่วมประกวด Miss Universe Brazil 2015


ครั้งนี้ทำเอาฮือฮาอึ้งกิมกี่ไปตามๆกันเมื่อรองอันดับ1ไม่พอใจผลการตัดสิน และได้ปรี่ไปกระชากมงกุฎจากผู้ชนะออก และขว้างมงกุฎทิ้งทันที เพราะเข้าใจว่าการประกวดนั้นได้ล็อคผลไว้แล้วว่าใครจะได้มงกุฎ เท่านั้นไม่พอเธอได้ตะโกนบนเวทีให้ทุกคนได้ยินด้วยว่า มันเป็นการประกวดที่ถูกจัดฉากล็อคตำแหน่งไว้แล้ว ซึ่งงานนี้ เพื่อนๆผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ก็มีท่าทีถูกอกถูกใจ ปรบมือเฮลั่นเวทีกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เชค''โชว์บิกินี่อร้าอร่าม''โรนัลโด้''ดูซะ!
    ดูซะให้เต็มตา...โสดไม่หยุดสวยค่ะ! อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามในชุดบิกินีให้โลกลือระบือไกลกันไปเลยว่าแม้จะรักแตกแยกทางกับพ่อหนุ่มแข้งทองอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน หลังจากคบหาดูใจกันมานานตั้ง 5 ปีไปแล้วก็ตาม แต่ความสวยความงามของเธอยังไม่มีเวลาเว้นวรรคพักผ่อนอย่างแน่นอนที่สุด
  • "ดรีม พุทธชาด" สุดเซ็กซี่ กับภาพชุดพิเศษ จัดเต็ม!
    "ดรีม พุทธชาด" สุดเซ็กซี่ กับภาพชุดพิเศษ จัดเต็ม!
  • สงครามโซเชียล 'โย-บี' ไม่จบ ศพใครจะไม่สวย
    เรื่องราวเพื่อนรักบัญชีเดือดดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เมื่ออดีตเพื่อนซี๊ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ต้องเผชิญหน้าบนแคทวอล์คเดียวกัน ในงาน “CPS CHAPS 35TH ROCKING YEAR” ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษท่ามกลางสายตาสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาเฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด ว่าทั้งคู่จะมีปฏิกิริยาต่อกันอย่างไร แต่ก็เป็นไปตามคาด เพราะทั้งคู่แทบไม่มองหน้ากันซักนิด แถมยังเชิดหน้าสาดใส่กันเบาๆ อีกด้วย
  • เนินเน้นเน้น!! ‘ปราง’จัดให้ แซบเว่อร์
    มีของดีต้องโชว์ค่ะ จะเก็บเอาไว้ทำไมไม่มีใครเห็น ดูอย่างสาว “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ขยันโชว์เซ็กซี่ให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ ตา ของแท้แม่ให้มา จำได้เคยบอกว่ามีอยู่บ้างนิดหน่อย เดี๋ยวนี้ก็ไม่นิดหน่อยแล้วนะ หนุ่มๆ คงจะหัวใจเกือบวายกันทั้งงานแล้วแหละ แถมยังเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพแบบรัวๆ แค่นี้ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วแหละ ของเค้าดีจริงๆ มาพร้อมกับชุดสีน้ำเงินช่วยขับผิวให้ดูขาวชวนมองไปอีก ช่วงบนโล่ง เพราะเค้ามีของดีเป็นจุดสายตาอยู่แล้ว แถมยังผ่าล่างนิดหน่อย แบบนี้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวเชียวแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »