ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม'' ต๊กกะใจ โดนมนุษย์ป้าล้วงเต้า!!

''อั้ม'' ต๊กกะใจ โดนมนุษย์ป้าล้วงเต้า!!

Posted 01/02/2015 by siamdara


เป็นซุป'ตาร์ สวยเซ็กซี่เบอร์หนึ่งของไทย "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ใครๆก็อยากเห็นอยากจับต้องตัวเป็นๆ แต่วันนี้ 31 ม.ค ซในงานอีเว้นท์ ที่จังหวัด อุทัยธานี ทำเอาซุป'ตร์สาวอั้ม ต๊กกะใจ เกือบหงายเงิบ เมื่อมีมือดี มาลูบไล บีบโนม อั้ม!! อุ๊ป งานนี้ สาวอั้มเผยว่า ตกใจอย่างแรงที่แฟนคลับจับนมเชื่อไม่ได้ตั้งใจ แห่มดีนะเป็นแฟนคลับรุ่นป้า เป็นหนุ่มๆ สาวอั้ม ได้เหวี่ยง กลางงานทันที


อัพเดตต่อข่าวลือ ที่ว่า 7สีแบ่งให้ถือหุ้น เจ้าตัวยัน ยังไม่รู้เรื่องนี้ รับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลักล้านปัดเสริมดวง  โวธุรกิจครีมรุ่ง เตรียมควง แฟนหนุ่มหวานใจ "แอมป์" พิธาน บินไปสวีตต่างประเทศ


"โดนข้างบน ก็ตกใจค่ะ เค้าคงจะหมั่นเคี่ยวเน๊อะ คงไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ ไปหลายที่ก็เป็นอย่างนี้ละค่ะ"
 

ถามถึงเบอร์โทรศัพท์หน่อยได้เบอร์ใหม่จากหมอแมน  เป็นเบอร์คู่กับแอมป์
"ก็ของคุณเอไอเอส แต่ละเบอร์ที่ได้มาเค้าก็ให้  เพิ่งใช้ แต่ยังไม่ได้ใช้ประจำ กะว่าเดือนหน้าเคลียร์งานเสร็จก็จะเริ่มใช้แล้วค่ะ  เป็นเบอร์ที่คล้ายกันค่ะ  ขอบคุณแมนมากค่ะที่เลือกให้" (เบอร์ใหม่นี้เชื่อว่าจะส่งผลดี ?) "ก็เป็นเบอร์สวย จัดว่าดีที่สุดแล้วสำหรับเบอร์ที่สวย "  (เบอร์ใหม่นี้เน้นเรื่องธุรกิจความรักรึเปล่า?) "ไม่ได้เน้นค่ะ เบอร์เก่าก็ไม่ได้เน้นค่ะ (หัวเราะ) เน้นเรื่องความปลอดภัย และพ้นจากคนที่คิดไม่ดีกับเรา และอันตรายต่างๆ"

 
มีข่าวว่าช่องเจ็ดแบ่งหุ้นให้?
" ไม่จริงเลยค่ะ ไม่อาจเอื้อมค่ะ   ทางช่องดูแลนักแสดงเป็นอย่างดีมาโดยตลอด กับอั้มก็ดีมาก สัญญาตอนนี้เป็นสัญญาใจ แต่อั้มก็ไม่ได้ไปไหน ส่วนละครคิดว่าต้องมี แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร"


วาเลนไทน์นี้มีแพลนจะควงกันไปเที่ยวที่ไหน?
"ไปต่างประเทศ ใกล้ๆค่ะ จะตามไปมั๊ยละ ของขวัญวาเลนไทนน์เราให้กันก่อนเทศกาลแล้วค่ะ  คือถ้าเพื่อนอั้ม  ยังมีความสุขที่อยู่ตรงนี้ก่อน"

 
รอธุรกิจรุ่งก่อนค่อยแต่งรึเปล่า ?
"ทุกคนก็อยากทำงานตรงนี้ก่อน อุตส่าห์มีงานเข้ามา ก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ" (เรื่องผลิตภัฑณ์เป็นอย่างไรบ้าง ?) "ผลิตภัฑณ์ครีมกันแดดก็เรื่อยๆค่ะ  ตัวที่สองเป็นครีมบำรุงผิวกำลังทดลองอยู่ใกล้ออกแล้วค่ะ ไม่น่าจะเกินเดือนมีนา จริงๆเราอยากให้มั่นใจว่าดีที่สุด ลองใช้เองมานาน เราก็ลองด้วยตัวของเราเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม-พัชราภา’ ไร้เขิน ร่วมงานหนุ่มในอดีต
    เพิ่งดีกับ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต แถมต้องมาเจอกับ 2 หนุ่มคนสำคัญในอดีตอย่าง “ต้าร์” เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล ในหนังเรื่อง “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” นางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ โดยที่ สาวอั้ม กล่าวถึงการร่วมงานกับ 2 หนุ่มต้าร์ ขณะมาร่วมงานเปิดตัวหนังเมื่อวันก่อนว่า
  • พูดซิ''อั้ม''กับ''เอกกี้''ใครชนะย่ะ?
    อร้าย.. ทำเอาบัลลังค์เซ็กซี่นางเอกตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ สะเทือนเลื่อนลั่นสั่นระริกๆ!!เมื่อดีเจ "เอกกี้" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ สะเเด่วสะดิ้งแต่งชะนีมาโพสต์อย่างดี๊ด๊า
  • ‘อั้ม’หยอดคำหวาน เรียก‘แอมป์’ว่าคนดี
    กลับมารักกันอีกรอบ ก็เลยได้เห็นความหวานของคู่รักหน้าคล้าย อย่างนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ว่าพฤติกรรมที่แสดงต่อกันนั้น หวานจัดจนทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มยังอดอิจฉาไม่ได้ แถมเวลาห่างกันก็ยังเฟซไทม์คุยกัน พร้อมกับคำเรียกหวานๆ ว่า “คิดถึงนะคนดี” แหม...แบบนี้ไม่ให้ หนุ่มแอมป์ กลับมาทั้งรักทั้งหลงได้ไงล่ะจ๊ะ
  • "อั้ม" รับร่วมงานแฟนเก่าไม่ได้บอก "แอมป์"
    จบเกมรักกับอดีตคนเคยเลิฟกับ "ต้าร์ บาร์บี้"เผ่าพล เทพหัสดิน ไปนานแว้วสำหรับนางเอกซุปตาร์ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ล่าสุดเหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ทั้งคู่จับรีเทิร์นมาพบกันในหนังเรื่อง"ซิงเกิ้ลเลดี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »