ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปลื้มฟัลเกาปลดล็อกลูกแรกในปีใหม่

ฟานกัลปลื้มฟัลเกาปลดล็อกลูกแรกในปีใหม่

Posted 01/02/2015 by siamsport


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกดีใจที่ ราดาเมล ฟัลเกา ยิงได้ มากกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในเกมที่สองหัวหอกคนดังช่วยกันยิงคนละประตูพาทีม "ปีศาจแดง" ทุบ เลสเตอร์ 3-1 โดยอธิบายเหตุผลว่า แม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงลูกแรกตั้งแต่บ๊อกซิ่ง เดย์ แต่ก็ยิงสะสมมามากแล้ว ผิดกับ ฟัลเกา ที่มาๆ หายๆ จึงต้องการประตูมากกว่า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปลื้มใจกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้ายขาวโคลอมเบีย ที่ยิง 1 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่แข้ง "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 วันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะมองว่าจะดีต่อความมั่นใจของ "เอล ติเกร" พร้อมชมด้วยว่า แม้เป็นการยิงจ่อๆ แต่ก็มาจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของเกมรุก

ฟัลเกา ยิงลูกที่ 4 ให้ทีม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัวตอนซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเป็นจังหวะโต้กลับ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงให้ทีมนำ 1-0 ไหลบอลทะลุช่องให้ อังเคล ดิ มาเรีย หลุดไปยิงติดเซฟ มาร์ค ชวาเซอร์ แต่ ฟัลเกา ที่สปีดมาพร้อมกัน วิ่งไขว้ สลับตัดเข้ากลางทันทีที่รู้ว่าบอลไหลไปทาง ดิ มาเรีย มากกว่า เลยได้จังหวะสไลด์ซ้ำดาบสอง ปั้มกับสองกองหลังทีมเยือน ส่งบอลตุงตาข่ายสำเร็จ

อาร์วีพี นั้นยิงประตูแรกนับตั้งแต่บ๊อกซิ่งเดย์ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน ฟัลเกา ก็ยิงลูกแรกในปีใหม่ได้เสียที แต่ ฟาน กัล บอกว่า อาร์วีพี ยิงประตูตุนไว้มากพอแล้ว รวมตอนนี้ก็ยิงไป 9 เม็ดแล้ว ทำให้ในแง่ของความสำคัญที่มีผลต่อความมั่นใจ กุนซือชาวดัตช์ มองว่าประตูของ ฟัลเกา มีผลต่อนักเตะมากกว่า

 "ผมมีความสุขที่ ฟัลเกา ยิงได้มากกว่า เพราะผมคิดว่า โรบิน ยิงประตูมาเพียงพอแล้ว ฟัลเกา ต้องการประตูมากกว่า โรบิน แต่โดยรวมแล้ว มันเยี่ยมยอดที่พวกเขาต่างยิงประตูได้ มันเป็นประตูที่สวยจากการเปลี่ยนจังหวะอย่างรวดเร็วของ ฟัลเกา โดยที่ โรบิน มีส่วนร่วมสำคัญ ผมมีความสุขมาก" ฟาน กัล กล่าว     

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »