ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่งอนงดให้สัมภาษณ์สื่อหลังเจ๊าเรือใบ

มูรินโญ่งอนงดให้สัมภาษณ์สื่อหลังเจ๊าเรือใบ

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี งดให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง หลังจบเกมเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ หลังจากที่ปฏิเสธแถลงข่าวก่อนเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว เพื่อเป็นการประท้วงที่ "สิงห์บลูส์" ถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมทั้งในและนอกสนามแข่งขัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังจบเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 มูรินโญ่ ทำการประท้วงที่ เชลซี ถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมทั้งจากผู้ตัดสินและสื่อมวลชนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และตัดสินใจงดการแถลงข่าวก่อนเกมฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งถูกปรับเงิน 25,000 ปอนด์ (1.3 ล้านบาท) จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในสัปดาห์นี้จากกรณีให้ความเห็นเกี่ยวกับเชิ้ตดำ

การวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ก็ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกสไม่พอใจเช่นกัน โดยเขาเชื่อว่าดาวยิงทีมชาติสเปน ไม่มีเจตนาที่จะย่ำใส่ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ลูกทีมก็ถูกแบนยาว 3 นัด

มูรินโญ่ เชื่อว่ามีการรวมหัวกันของเหล่าผู้สันทัดกรณีทางโทรทัศน์ที่ชี้ว่า คอสต้า ได้ก่ออาชญากรรม หลังจบแมตช์นั้น และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ ก่อนเกมฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่หลังจบแมตช์ กุนซือชาวโปรตุเกสและสตาฟฟ์โค้ชของเขาก็ปฏิเสธที่จะพูดคุยกับสื่อเช่นกัน ซึ่งอาจทำให้เขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากมากขึ้น


 สำหรับ เชลซี ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มห่างจาก แมนฯ ซิตี้ 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 15 นัดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »