ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียโอดหมาป่าไม่ชนะเพราะดวงซวย

การ์เซียโอดหมาป่าไม่ชนะเพราะดวงซวย

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ยัน "หมาป่าเหลือง-แดง" โชคร้าย หลังเจอแข้งเดี้ยงพร้อมกันหลายคน ส่งผลให้พวกเขาเจ๊าในลีกมา 4 นัดติดแล้ว รวมไปถึงเกมกับ เอ็มโปลี เมื่อวันเสาร์ ส่อแววหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ แต่ชมทีมมีการตอบสนองที่ดี พร้อมมั่นใจว่าทีมจะคืนฟอร์มเมื่อผู้เล่นกลับมาครบ

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าความโชคร้ายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เก็บผลเสมอ 4 นัดติดในลีก ซึ่งเป็นลางว่าพวกเขาอาจจะหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้แล้ว

จัลโลรอสซี่" เพิ่งเสมอ เอ็มโปลี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขายืดสถิติไม่ชนะออกไป ขณะเดียวกัน ยอดทีมกรุงโรม ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกจ่าฝูง ยูเวนตุส ทิ้งออกไปเพิ่มเป็น 9 คะแนนหาก "เจ้าม้าลาย" ชนะ อูดิเนเซ่ ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ด้วย ซึ่ง การ์เซีย ชี้ไปถึงปัญหาผู้เล่นคนสำคัญหลายคนของทีมที่ขาดหายไป รวมไปถึง ดานิเอเล่ เด ร็อสซี่, เควิน สตอรทมัน, เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ และ แชร์วินโญ่ ที่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลว่าทำไมผลการแข่งขันของพวกเขาถึงตกลงไปในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

"เมื่อเราอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากพร้อมผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ดังนั้นผมจึงสามารถยกย่องการตอบสนองของทีมได้ เราเสียประตูและเสียผู้เล่นไปหนึ่งคน แต่เมื่อเข้าสู้ครึ่งหลัง เราเพิ่มจังหวะการเล่นและทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ดาวิเด้ อัสโตรี่ ยิงไปชนคาน ฮวน อิตูร์เบ้ ออกไปช่วงต้นเกม ดังนั้นแค่จะบอกว่าในตอนนี้ โชคไม่ได้อยู่ฝั่งเรา"

"การตอบสนองในครึ่งหลังมันเป็นทีมชั้นนำ เราพิสูจน์แล้วว่าเรารู้เส้นทางที่ถูกต้องในแง่ของแท็กติก คุณภาพ และกายภาพ เรารู้ว่าเราควรดุดันมากกว่านี้ในช่วงเริ่มเกม ผมคิดว่าแฟนบอลของเราจะมีความสุขกับ 45 นาทีหลังของเรา พวกเขาต้องการที่จะเห็นทั้งเกมแบบนั้นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าชัยชนะ เรากำลังทำงานแบบนั้นอยู่ เรารู้ว่าสิ่งที่จะทำได้ดีขึ้น เมื่อเรามีผู้เล่นที่พร้อมลงสนามมากกว่าเดิม" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูมเบียลาซีเอสเคเอซบโรม่าเรียบร้อย
    ซีเอสเคเอ มอสโก คอนเฟิร์มแล้ว เซย์ดู ดูมเบีย หัวหอกตัวเก่ง ย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย
  • แดงฝั่งละคน!หมาป่าโรมเซ็งแบ่งแต้มเอ็มโปลี1-1
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต้องผิดหวังหลังทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เอ็มโปลี 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแค่หนึ่งแต้ม ทำให้ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • AS Roma 1 - 1 Empoli
    AS Roma 1 - 1 Empoli
  • โรม่าเซ็ง!สตรอทมันทวีตแจงผ่าเข่าพักนานกว่าที่คิด
    แฟนบอล "จัลโล่รอสซี่" เซ็งเป็นแถว เมื่อ เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องเลือดดัตช์ ของ โรม่า เผยว่าผลจากการผ่าตัดเข่า ที่เดี้ยงครั้งล่าสุดจากเกมเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ต้องพักรักษาตัวนานกว่าที่คาดคิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »